Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville lại chỉ trích Ronaldo

Thứ Năm 10/11/2022 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville cho rằng Cristiano Ronaldo cần phải làm rõ tương lai ở Man United và chỉ trích cầu thủ này vì không làm tròn nhiệm vụ đội trưởng trước Aston Villa.

Gary Neville lại chỉ trích Ronaldo

Cristiano Ronaldo đã được đeo băng đội trưởng của Man United ở trận đấu với Aston Villa. Tuy nhiên, cầu thủ người Bồ không trả lời truyền thông sau trận đấu.

ronaldo
Gary Neville lại chỉ trích Ronaldo

Kể từ sau khi nỗ lực rời khỏi Man United hồi hè, Cristiano Ronaldo cũng ít khi trả lời phỏng vấn mà chỉ đưa ra những thông điệp trên mạng xã hội. Tương lai của cầu thủ người Bồ chưa được làm rõ và điều này khiến Gary Neville cảm thấy không hài lòng.

“Tôi nghĩ cậu ấy nên nói ra, không ai nghe thấy cậu ấy nói gì trong 6 tháng qua, chúng ta không nghe gì từ cậu ấy. Tôi nghĩ lý do tại sao tôi nói trước đó rằng Manchester United sẽ tốt hơn khi không có Ronaldo là bởi vì tôi kỳ vọng nhiều hơn từ cậu ấy, bởi vì tôi đã chơi cùng cậu ấy trong 6 năm. Bạn phải chịu trách nhiệm cho những gì xảy ra. Bạn không thể nào để người khác trả lời những vấn đề thay bạn”.

Neville cũng lên tiếng về màn trình diễn của Ronaldo trước Aston Villa: “Cậu ấy ra sân với tư cách đội trưởng của Manchester United và đội bóng thất bại. Nhiệm vụ của bạn là phát biểu sau trận đấu. Tôi từng ở vị trí tương tự. Nếu bạn thắng, cầu thủ ghi bàn thắng hoặc ngôi sao của trận đấu sẽ phát biểu. Nếu bạn thua, người phát biểu là thủ môn, trung vệ hoặc đội trưởng của bạn. Tại sao chúng ta không nghe từ Ronaldo. Đáng lẽ cậu ấy phải ở đó và nói ‘chúng tôi đã làm sai điều này, chúng tôi sẽ cố gắng hơn vào tuần sau và chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo’”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X