Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville kinh ngạc về tài năng của Alisson

Chủ Nhật 26/08/2018 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu mới nhất, bom tấn 67 triệu bảng đã giúp Liverpool tiếp tục giành chiến thắng. Mới đây, Gary Neville chia sẻ về Alisson và bày tỏ sự kinh ngạc với phong độ cầu thủ này.


Alisson đang thi đấu ấn tượng
 

Kể từ khi gia nhập Roma với mức giá kỷ lục, thủ môn sinh năm 1992 đã nhận được rất nhiều sự kỳ vọng. Và sau 3 trận đầu tiên mùa bóng mới, Alisson vẫn chưa để lọt lưới bất kỳ bàn thua nào, giúp Lữ đoàn đỏ tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng, vượt qua cả nhà ĐKVĐ Man City.
 
Trong trận gần nhất, Alisson Becker đã có pha cứu thua tuyệt vời phút cuối trận, qua đó giúp Liverpool giành chiến thắng nhọc nhằn trước Brighton. Cùng thời điểm đó, The Kop nói lời chia tay với tội đồ Loris Karius, và điều này khiến huyền thoại M.U – Gary Neville phải tỏ ra ngỡ ngàng.

Gary Neville chia sẻ về Alisson sau trận gặp Brighton

Gary Neville chia sẻ về Alisson sau trận gặp Brighton


“Ở cuối mùa giải trước, khi Klopp nói rằng ông ấy vẫn giữ niềm tin với 2 thủ môn, tôi nghĩ điều đó thật lạ lùng. Tôi không nhận thấy bất kỳ điều gì khả thi cho cơ hội Liverpool cạnh tranh danh hiệu, nếu họ không làm được điều kỳ diệu trên thị trường chuyển nhượng.”
 
“Và khi Alisson đến đây, đó chính xác là những gì Liverpool cần. Tôi đã theo dõi cậu ấy thi đấu, Alisson rất mạnh ở khả năng dùng chân cùng một vài phẩm chất nữa. Cậu ấy đã vượt qua bài test đầu tiên trước Crystal Palace, và tôi nghĩ rằng không cần phải nghi ngờ gì thêm về tài năng của cậu ấy.”
 
“Dù vậy, tôi sẽ theo dõi để xem liệu Alisson có thể đưa Liverpool đi xa đến đâu trong mùa giải này. Cậu ấy đang có sự tự tin rất lớn” – Gary Neville chia sẻ về Alisson.

Klopp nói gì về “tội đồ” mới rời Liverpool?
Jurgen Klopp nói về Loris Karius. HLV người Đức tin thủ môn đồng hương vẫn có trình độ cao và sẽ chứng tỏ được khả năng sau khi rời Liverpool tới Besiktas.
Klopp ca ngợi Alisson sau trận thắng thót tim trước Brighton
HLV Klopp đã ca ngợi tân binh Alisson không ngớt lời sau khi Liverpool giành chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước Brighton.
Video tổng hợp: Liverpool 1-0 Brighton (Vòng 3 Premier League 2018/19)
Bàn thắng duy nhất của ngôi sao Mohamed Salah đã giúp The Kop đánh bại nhọc nhằn và có phần may mắn các vị khách Brighton. Tuy nhiên một ứng viên vô địch cần...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X