Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville khuyên sao trẻ MU học tập hình mẫu Carrick

Thứ Năm 01/06/2017 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gary Neville vừa lên tiếng khuyên các sao trẻ MU hiện tại cần học hỏi những gì Carrick đang làm hàng ngày nếu muốn trở thành huyền thoại của Man United trong tương lai.
Michael Carrick la cau thu xuat sac nhat tran hoa Anderlecht 1-1 MU.
Carrick nhiều khả năng sẽ còn gắn bó với Man United sau khi giải nghệ

Tiền vệ Michael Carrick sẽ được vinh danh trong trận đấu tri ân anh diễn ra tại sân Old Trafford vào Chủ nhật này. Sau 11 năm cống hiến cho Man United, Carrick đã giành được 17 danh hiệu lớn nhỏ, ra sân tổng cộng 459 lần.

Ở mùa giải vừa qua, mặc dù đã bước sang tuổi 35 nhưng tiền vệ người Anh vẫn là một thành phần quan trọng trong kế hoạch của HLV Jose Mourinho. Và mới đây, Carrick cũng đã được chiến lược gia người Bồ trao cho một bản hợp đồng mới có thời hạn 1 năm. Dự kiến, đội phó MU sẽ hoàn tất chứng chỉ HLV vào mùa giải năm sau và sẽ giữ một vai trò trong ban huấn luyện của Quỷ đỏ trong tương lai.

Theo Gary Neville, các cầu thủ trẻ của Man United nên noi gương Carrick nếu như muốn tận hưởng một sự nghiệp thi đấu lâu dài trên đỉnh cao.
“Bất cứ cầu thủ trẻ nào của Man United bây giờ cũng nên nhìn vào tấm gương của Carrick. Trong những ngày tháng cuối cùng của sự nghiệp, Carrick vẫn tạo ra được những màn trình diễn tốt và đảm bảo được thể chất ấn tượng. Khi bạn là một cầu thủ trẻ mới góp mặt ở đội một, bạn sẽ muốn thấy một cầu thủ mang bóng dáng của một người cha ở trong phòng thay đồ để cảm thấy thoải mái nhất khi ở trên sân. Và Carrick đang làm được điều đó tại Man United.

“Carrick mang lại sự thoải mái cho những người xung quanh anh ấy. Và những cầu thủ trẻ như Luke Shaw hay Marcus Rashford nên học tập những gì Carrick đang làm hàng ngày, từ lúc anh ấy tập luyện cho đến thời điểm đối mặt với truyền thông sau trận đấu, nếu như muốn có một sự nghiệp kéo dài 13, 14 năm ở đỉnh cao. Kể cả khi các kết quả đến với Man United dưới mức trung bình, bạn vẫn luôn thấy Carrick đứng ra đối mặt với các phóng viên sau trận và xử lý rất tài tình. Anh ấy không bao giờ lẩn trốn dù kết quả có tồi tệ đến đâu”.
Trước trận đấu quan trọng nhất mùa giải, Ronaldo bỗng dưng thấy nhớ M.U
Khi cả thế giới đang hướng sự chú ý vào trận chung kết Champions League cuối tuần này, thì “người trong cuộc” Cristiano Ronaldo lại bày tỏ sự khó chịu đối với...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X