Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nên làm một vụ Henrik Larsson thứ hai để tránh vứt đi cả mùa giải

Thứ Bảy 22/02/2020 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ huyền thoại Gary Neville bày tỏ quan ngại với tình hình lực lượng hàng công của đội bóng cũ sau chấn thương dài hạn của Marcus Rashford, đồng thời thúc giục một bản hợp đồng ngắn hạn.

Phong độ thi đấu tệ hại đã đành, thảm họa còn ập đến thêm cho Manchester United với chấn thương lưng của ngôi sao chủ lực Marcus Rashford. Vốn đang chơi bùng nổ ở mùa giải này, giờ thì tiền đạo người Anh dự kiến sẽ phải vắng mặt khoảng 2-3 tháng, một tổn thất rất lớn trong giai đoạn cam go.

MU nên làm một vụ Henrik Larsson thứ hai để cứu vãn cả mùa giải hình ảnh
Marcus Rashford

Thế nên ở vào thời điểm hiện tại, Quỷ Đỏ đang phải tính đến phương án ngắn hạn trên thị trường chuyển nhượng mùa đông trong tháng Một này. Đích thân HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng cân nhắc giải pháp hỏi mượn một tân binh tiền đạo và cũng được người đồng đội cũ Gary Neville hết sức ủng hộ.

Phát biểu của hậu vệ huyền thoại người Anh: "Mất mát Rashford lâu như vậy tất nhiên là vấn đề lớn mà HLV Ole phải đối mặt. Anh ấy quả là không được may mắn khi sở hữu hàng tấn công đang khá neo người."

"Tôi không biết MU sẽ xoay sở thế nào khi thiếu vắng Rashford. Theo tôi, sẽ không dễ để họ tìm được người có thể lấp đầy khoảng trống mà cậu ấy để lại. Thị trường chuyển nhượng không phải là cái siêu thị mà MU lúc nào cũng có thể tới đó, chọn đồ và thanh toán là xong."

Henrik Larsson
Henrik Larsson

"Tôi nghĩ giải pháp tốt nhất với MU hiện giờ là mượn cầu thủ. Trước đây họ từng đưa Henrik Larsson về Old Trafford theo cách đó. Dù chỉ là thương vụ ngắn hạn, anh ấy đã làm rất tốt công việc của mình để giúp MU tiếp tục thi đấu tốt và lên ngôi vô địch Premier League.”

"Thực tế, MU không nhất thiết phải tuyển mộ một chân sút hoàn hảo ngay trong tháng này. Điều mà họ cần chỉ là một cầu thủ có thể cống hiến hết mình cho đội bóng trong phần còn lại của mùa giải."

13 năm trước (tháng 1/2007), Henrik Larsson bất ngờ cập bến Old Trafford từ Celtic và chỉ chơi cho MU trong ba tháng theo dạng cho mượn. Lúc bấy giờ, tiền đạo lão tướng người Thụy Điển đã qua thời kỳ đỉnh cao phong độ, nhưng vẫn đóng góp 3 bàn thắng sau 13 lần ra sân. Kết thúc mùa giải đó, Quỷ Đỏ vô địch Premier League và Sir Alex đề xuất thêm huy chương cho Larsson.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X