Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU chấp nhận tiền tấn cho sao Crystal Palace

Thứ Ba 28/05/2019 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Gary Neville thúc giục đội bóng cũ nhanh chóng xúc tiến thương vụ chiêu mộ hậu vệ cánh phải Aaron Wan-Bissaka trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.

Sau thêm một mùa giải thất bại thảm hại với hai bàn tay trắng danh hiệu và mất nốt cả tấm vé tham dự Champions League, Manchester United của Ole Gunnar Solskjaer chắc chắn cần phải có một cuộc cải tổ lực lượng thông qua kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.

Huyền thoại Gary Neville khuyên MU mua Wan-Bissaka ở hè 2019 hình ảnh
Gary Neville khuyên MU mua Wan-Bissaka ở kỳ chuyển nhượng hè 2019

Trong số rất nhiều mục tiêu được đặt vào thước ngắm, Aaron Wan-Bissaka đang được quan tâm sát sao hơn cả. Hậu vệ 21 tuổi người Anh mới trải qua thêm một mùa giải ấn tượng nơi hành lang cánh phải CLB Crystal Palace, vị trí vốn đang rất cần tăng cường sức mạnh ở Old Trafford khi Antonio Valencia đã ra đi, Ashley Young sa sút trông thấy vì gánh nặng tuổi tác, còn Diogo Dalot vẫn còn quá trẻ nên thi đấu với phong độ không thực sự ổn định.

Thế nên Gary Neville, hậu vệ cánh phải huyền thoại của Quỷ Đỏ, mới đây cũng đã lên tiếng ủng hộ và thúc giục đội bóng cũ nhanh chóng xúc tiến chiêu mộ Wan-Bissaka vào mùa hè này, mặc dù hiểu rằng đây sẽ là thương vụ tiêu tốn tiền tấn không hề ít ỏi gì cho cam. Phát biểu của cựu danh thủ người Anh:

“Cậu ấy là một tài năng trẻ bản địa và Man Utd luôn trọng dụng những cầu thủ như thế này. Đây là chính sách luôn được tôi ủng hộ bởi đó đã là một phần truyền thống lịch sử của đội bóng, kể cả trong giai đoạn khó khăn hiện tại. Tôi muốn các cầu thủ trẻ được trao niềm tin và cơ hội, thế nên cũng chẳng vội vàng mong chờ họ sớm thành công, miễn sao cứ đi đúng hướng với tinh thần và thái độ đúng đắn.”

“MU nên cố gắng theo đuổi bằng được những cầu thủ trẻ như Wan-Bissaka và không nên thay đổi con đường đó, với thành công có thể chờ đến 3-4, thậm chí 5 năm cũng ok. Dẫu vậy thì tôi cũng hiểu giá cả ở đây sẽ chẳng rẻ bèo gì, khi Crystal Palace có lẽ sẽ đòi 50-60 triệu bảng cho cậu ấy. Mọi CLB Premier League đều không thiếu tiền và rất khôn ngoan trên bàn đàm phán rồi, do đó MU cần phải chấp nhận bạo chi để có được điều mình muốn.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X