Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville khuyên MU không nên kháng cáo thẻ đỏ của Casemiro

Thứ Hai 06/02/2023 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU -  Gary Neville đã khuyên đội bóng cũ không nên kháng cáo thẻ đỏ của Casemiro, bởi FA có hoàn toàn có thể gia tăng án phạt.

Tiền vệ người Brazil đã bị đuổi khỏi sân trong chiến thắng 2-1 của MU trước Crystal Palace ở vòng 22 Ngoại hạng Anh 2022/23. Sau tình huống va chạm giữa Antony và Jeffrey Schlupp, cầu thủ 2 bên đã lao vào nhau. Casemiro được nhìn thấy tóm chặt hai tay vào cổ của Will Hughes. 

Trọng tài Andre Marriner sau khi trực tiếp tham khảo VAR đã rút thẻ đỏ trực tiếp cho cầu thủ sinh năm 1992. Lần đầu tiên trong màu áo Real Madrid và MU, Casemiro phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Với chiếc thẻ đỏ phải nhận, Casemiro sẽ bị treo giò 3 trận, khiến anh không thể tham dự các trận đối đầu tại Premier League với Leeds United (2 lần) và Leicester City.

Casemiro nhan the do truc tiep truoc Crystal Palace

Casemiro nhận thẻ đỏ trực tiếp trước Crystal Palace

Cầu thủ người Brazil sẽ trở lại ở trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Newcastle vào ngày 26/2. HLV Erik ten Hag tiết lộ MU có thể kháng cáo chiếc thẻ đỏ của Casemiro, nhưng Gary Neville cho rằng đội chủ sân Old Trafford không nên làm điều đó, bởi Casemiro có thể nhận án phạt bổ sung và vắng mặt trong trận chung kết với Newcastle trên sân Wembley. Anh nói:

“Tôi nghĩ Casemiro phải nhận thẻ đỏ trực tiếp vì lỗi hành vi, rõ ràng hành động của cậu ấy không thể chấp nhận được. Tôi không biết MU có ý định kháng cáo hay không, nhưng tôi nghĩ họ nên từ bỏ ý định đó. Bởi nếu LĐBĐ Anh (FA) vào cuộc, Casemiro có thể nhận thêm án phạt bổ sung. Khi đó số trận bị cấm của cậu ấy có thể tăng lên 4 hoặc 5 trận”.

“MU không nên kháng cáo. Họ có hai trận đấu với Leeds và một trận đấu với Leicester, tôi nghĩ họ có thể giành chiến thắng mà không có Casemiro”.

Casemiro là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Manchester United sau khi chuyển đến từ Real Madrid với giá 70 triệu bảng vào mùa Hè năm ngoái. Anh cho thấy đẳng cấp của một trong những tiền vệ phòng ngự hàng đầu thế giới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X