Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville kể tên 3 cái tên sẽ giúp MU sở hữu Harry Kane?

Thứ Hai 24/05/2021 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ MU - Gary Neville mới đây đã chỉ ra 3 cầu thủ mà MU có thể đem ra trao đổi với Tottenham để hy vọng có được chữ ký của tay săn bàn số 1 Premier League.
Tiền đạo Harry Kane vừa trải qua một mùa giải tuyệt vời khi đoạt danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa này với 23 bàn thắng đồng thời anh cũng là cầu thủ có nhiều pha kiến tạo nhất. Với những gì đã thể hiện, số 10 của Tottenham đã được nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa.
 
Gary Neville khuyên MU đổi cầu thủ lấy Harry Kane

Gary Neville khuyên MU đổi cầu thủ lấy Harry Kane


Dù Harry Kane chơi bùng nổ, nhưng Tottenham chỉ xếp thứ 7 chung cuộc ở Ngoại hạng Anh 2020/21 và hoàn toàn trắng tay. Chán nản với khả năng cạnh tranh của Spurs, cầu thủ người Anh đã đánh tiếng muốn rời đi.

MU và Man City được cho là đang theo đuổi cầu thủ 27 tuổi. Tuy nhiên, Tottenham muốn 120 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Mới đây, Pep Guardiola thừa nhận Man City không có ý định chi đậm để tăng cường tiền đạo. Trong khi đó MU dù rất muốn có Kane, song rất khó để họ chi đủ số tiền mà Spurs đòi hỏi.

Mới đây, người cũ MU - Gary Neville đã chỉ ra 3 cầu thủ mà MU có thể đem ra đàm phán với Tottenham trong thương vụ Harry Kane. Ông nói với Sky Sports:

“Ngay cả khi Harry Kane tuyên bố rời Tottenham, việc sở hữu cậu ấy cũng không hề dễ dàng. Tôi nghĩ Man City sẽ không chịu chi ra đến 100 triệu bảng mua Kane. MU có cơ hội chiêu mộ cậu ấy, nhưng họ cần đưa ra những lời đề có thể khiến Tottenham hài lòng”.

“Tôi nghĩ rằng MU có thể dùng 50 triệu bảng cộng Anthony Martial để thuyết phục Tottenham bán Kane. Ngoài ra, họ có thể tính đến phương án các thêm Daniel James hoặc Jesse Lingard để giảm chi phí chuyển nhượng. Đó là những cầu thủ mà chủ tịch Tottenham (Daniel Levy) rất thích”
.
David Moyes lên tiếng về khả năng Declan Rice tới MU hoặc ChelseaDavid Moyes lên tiếng về khả năng Declan Rice tới MU hoặc Chelsea
Phát biểu sau chiến thắng của West Ham trước Southampton ở vòng 38 Ngoại hạng Anh, HLV David Moyes đã lên tiếng về tương lai tiền vệ Declan Rice.
Paul Scholes: “Để vô địch Ngoại hạng Anh MU cần…”Paul Scholes: “Để vô địch Ngoại hạng Anh MU cần…”
Trong một chia sẻ mới đây, huyền thoại MU - Paul Scholes khẳng định đội bóng cũ cần phải nâng cấp 2 vị trí ở Hè 2021 nếu như muốn giành danh hiệu lớn ở mùa...
Juan Mata thừa nhận vẫn mơ hồ về tương lai ở MUJuan Mata thừa nhận vẫn mơ hồ về tương lai ở MU
Tiền vệ Juan Mata thừa nhận vẫn đang mơ hồ về tương lai ở Man United nhưng không muốn nhìn xa hơn trận chung kết Europa League với Villarreal.
Điểm nhấn Wolves 1-2 MU: Lần đầu cho Anthony Elanga và Juan MataĐiểm nhấn Wolves 1-2 MU: Lần đầu cho Anthony Elanga và Juan Mata
Trận đấu Wolves vs MU đã khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
Những con số không thể bỏ qua sau trận Wolves 1-2 MUNhững con số không thể bỏ qua sau trận Wolves 1-2 MU
MU đã đánh bại Wolves 2-1 trên sân khách ở vòng 38 Ngoại hạng Anh, cùng nhìn lại những con số ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X