Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU nên cân nhắc kỹ càng việc mua đứt Odion Ighalo"

Thứ Hai 11/05/2020 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của cựu hậu vệ phải lừng danh Gary Neville thì đội bóng cũ MU không cần phải làm mọi cách để sở hữu hoàn toàn Odion Ighalo.

MU không nhất thiết phải chiêu mộ Odion Ighalo bằng mọi giá


Gia nhập MU vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2020 vừa rồi dưới dạng cho mượn từ CLB Thân Hoa Thượng Hải, tiền đạo Odion Ighalo đã hòa nhập cực nhanh và sớm chứng tỏ khả năng của mình. Tính đến thời điểm này, tiền đạo người Nigeria ghi 4 bàn sau 8 lần ra sân ở mọi đấu trường.
Gary Neville khuyên MU từ chối mua đứt tiền đạo Odion Ighalo hình ảnh

Ighalo chơi khá tốt từ khi cập bến MU


Rõ ràng, Ighalo giúp HLV Solskjaer thêm yên tâm về hàng công, đặc biệt trong bối cảnh Rashford dính chấn thương nặng. Theo thỏa thuận ban đầu giữa đôi bên, MU được phép mua đứt Ighalo nếu chấp nhận chi ra từ 15 đến 20 triệu bảng.

Tuy nhiên, Gary Neville (hậu vệ phải vĩ đại bậc nhất lịch sử bóng đá Anh mà trọn vẹn sự nghiệp chỉ gắn bó với màu áo MU), thì HLV Ole Gunnar Solskjaer nên cân nhắc kỹ càng về việc chiêu mộ Ighalo:

"Không phủ nhận Ighalo đã chơi tốt kể từ khi cập bến MU, nhưng tôi tự hỏi rằng CLB có nhất thiết phải chi đến 20 triệu bảng mua đứt cậu ấy hay không. Khi mà tài chính của MU chắc chắn không còn lành mạnh như trước do Covid-19 thì 20 triệu rõ ràng là một số tiền khá lớn".

"Theo quan điểm cá nhân của tôi, nếu phải bỏ ra từng đấy tiền cho Ighalo thì MU nên từ chối. Trên thị trường chuyển nhượng hiện tại thiếu gì tiền đạo tốt, lại trẻ trung và giàu tiềm năng hơn. Số tiền mua họ cũng chẳng lớn hơn việc mua đứt Ighalo quá nhiều".

"Du thế nào, MU vẫn sẽ phải tiếp tục chi tiền để củng cố lực lượng. Đó là cách nhanh nhất để CLB thu hẹp khoảng cách với Liverpool hay Man City. MU đang đi đúng hướng trên TTCN và cần có thêm những tân binh chất lượng".

Man United đứng trước nguy cơ mất Ighalo khi NHA trở lại
CLB Thần Hoa Thượng Hải muốn tiền đạo người Nigeria Odion Ighalo trở lại Trung Quốc vào tháng 7 tới đây.
Thêm một tiền đạo khủng lọt vào tầm ngắm của MU
Theo thông tin được Express đăng tải, MU sẽ chiêu mộ tiền đạo Ciro Immobile của Lazio trong trường hợp không kích hoạt điều khoản mua đứt Odion Ighalo.
Sắp phải ra đi, Ighalo chỉ mong được kết thúc mùa giải cùng MU
Ighalo cho biết anh hy vọng được gia hạn thời gian thi đấu ở MU khi hợp đồng cho mượn đang tiến gần ngày đáo hạn vào 31/5.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X