Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Để vô địch Premier League, Liverpool cần phải hy sinh một thứ!

Thứ Ba 05/03/2019 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville gửi lời khuyên đến Liverpool. Theo cựu trung vệ lừng danh một thời, The Kop nên hy sinh Champions League để tập trung vào Premier League.

Theo quan điểm của Gary Neville, Liverpool nên buông Champions League để tập trung cho cuộc đua vô địch Premier League. Thậm chí, họ nên dừng chân ngay ở lượt về vòng 1/8 với Bayern Munich.

Liverpool mất ngôi đầu Premier League


Với trận hòa hàng xóm Everton tại vòng 29 Premier League, Liverpool đã mất đi ngôi đầu giải vào tay Man City với 1 điểm ít hơn. Đó đã là lần thứ 4 sau 6 vòng đấu gần nhất, Lữ đoàn đỏ phải chia điểm. Họ đánh mất lợi thế từng lên tới 10 điểm trước đó với Man City.

Gary Neville gửi lời khuyên đến Liverpool hình ảnh

Gary Neville gửi lời khuyên đến Liverpool cho cuộc đua Premier League


Ngoài Premier League, hiện Liverpool phải chia sức cho Champions League, nơi họ đã vào vòng 1/8 và hòa Bayern Munich 0-0 ở lượt đi. Đêm thứ 4 tuần sau, The Kop sẽ hành quân tới đất Đức chơi trận lượt về.

Neville có lời nhắn nhủ


Gary Neville gửi lời khuyên đến Liverpool. Theo cựu đội trưởng Man United, thực lực của đội bóng vùng Merseyside không đủ để họ theo đuổi cả 2 đấu trường lớn. “Tôi luôn nghĩ rằng để vô địch Premier League, họ cần một lịch thi đấu thuận lợi. Nghe có vẻ điên rồ, nhưng tôi muốn nói với họ rằng hãy dẹp bỏ cuộc đấu với Bayern Munich”, Neville nói trên Sky Sports.

“Tất nhiên, bạn sẽ không bao giờ bước vào một trận đấu với tâm lý buông xuôi. Nhưng điều đó sẽ có lợi cho Liverpool bởi họ có một lịch thi đấu dễ thở để giữ cho các cầu thủ sung sức. Man City đã có một vài trận đấu cúp và Liverpool tận dụng để bỏ xa 5 hoặc 6 điểm. Khó khăn bắt đầu trở lại trong những tuần qua. Cơ hội cho 2 đội vẫn là 50-50.”

Cuối tuần này, Liverpool sẽ tiếp đón Burnley tới sân nhà ở vòng 30 Premier League. Họ sẽ có một tuần để chuẩn bị cho cuộc đấu này và được xem là đủ đáp ứng yêu cầu khắt khe từ chiến thuật mà HLV Jurgen Klopp áp dụng.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X