Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville khuyên Juan Mata nên sớm rời Man Utd

Thứ Ba 23/09/2014 04:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Cựu "Quỷ đỏ" cho rằng Juan Mata sẽ chỉ đóng vai kép phụ tại Manchester United nên nếu muốn có nhiều cơ hội, tiền vệ này nên ra đi.

Gia nhập Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2014 từ Chelsea với mức giá 37,1 triệu bảng, Juan Mata từng là trụ cột dưới thời HLV David Moyes. Nhưng với việc HLV Louis Van Gaal lên nắm quyền, vị trí của Mata không còn được đảm bảo.

Juan Mata đang đứng trước tương lai bất định tại Man Utd
Juan Mata đang đứng trước tương lai bất định tại Man Utd

Trong mùa hè vừa qua, Man Utd đã chi ra hơn 100 triệu bảng cho việc tăng cường lực lượng và chủ yếu tập trung ở hàng công. Với sự góp mặt của hai ngôi sao tấn công thượng thặng là Di Maria và Falcao, cơ hội cho Juan Mata trở thành trụ cột như mùa trước là không nhiều.

Mới đây trong trận thua thảm họa 3-5 của Man Utd trước Leicester, việc Juan Mata vào sân thay Di Maria đã khiến tiền vệ này càng thêm mất điểm. Juan Mata đã trực tiếp mắc lỗi dẫn tới bàn thua thứ tư của "Quỷ đỏ".

Vì vậy, Gary Neville - huyền thoại của Man Utd cho rằng Mata nên ra đi bởi không thể cạnh tranh được với những tân binh có chất lượng:" Mata đã làm rất tốt, anh ấy hoạt động hiệu quả ở khu vực trung tâm và có hiệu suất ghi bàn tốt.

Nhưng tôi luôn hỏi liệu Mata có thể ở lại Man Utd dài lâu hay không. Lúc này khi nhìn thấy anh ấy tại Old Trafford, tôi cho rằng vị trí của anh ấy không được đảm bảo bởi sự góp mặt của Di Maria và Falcao".

Hiện tại, Juan Mata đang nhận được sự quan tâm của Barcelona và Juventus.

Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X