Chủ Nhật, 13/10/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville không trách hành động của CĐV MU

Thứ Tư 20/04/2022 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CĐV MU đã ra về rất nhiều dù trận đấu giữa Liverpool và MU tại Anfield mới diễn ra được 45 phút, người cũ Gary Neville không trách hành động của CĐV Man đỏ.

Gary Neville thông cảm cho NHM MU


MU đã gây thất vọng khi để thua 0-2 chỉ sau 22 phút thi đấu trên sân của Liverpool. Quá chán nản với màn trình diễn của đội nhà, CĐV Quỷ đỏ đã rời sân Anfield khi mà trận đấu mới trôi qua được nửa giờ đồng hồ. Số người ra về càng lúc càng nhiều hơn.
 
MU thua 0-4 trước Liverpool

MU thua 0-4 trước Liverpool


Theo thống kê, sau khi hiệp 1 khép lại, đã có ít nhất 1/3 số CĐV MU rời sân Anfield, họ không muốn tiếp tục chứng kiến màn trình diễn bạc nhược của các cầu thủ đội khách. Gary Neville đã bị sốc bởi màn trình diễn của các cầu thủ MU, anh cũng thừa nhận đã có rất nhiều CĐV Man đỏ ra về từ sớm. Anh nói:

“Họ quá thụ động. MU chỉ biết chống đỡ những pha lên bóng của đối phương, họ không thể gây áp lực cần thiết lên phần sân của Liverpool. Tôi thực sự thất vọng và bất ngờ với những gì MU thể hiện, tôi đã chờ đợi việc thầy trò Ralf Rangnick có thể gây nhiều khó khăn cho đội chủ nhà”.

"Có khá nhiều người hâm mộ MU đã rời đi khi mà trận đấu mới chỉ trôi qua được 30 phút, sau hiệp 1, có thể thấy rõ số lượng NHM đội khách ra về. Tôi không trách hành động của họ, rõ ràng là đội bóng đã không thể đáp ứng kỳ vọng từ CĐV”.

Trên mạng xã hội, rất nhiều những bình luận liên quan đến việc CĐV MU rời sân từ sớm. Một người hâm mộ viết trên Twitter: "Các cổ động viê MU ra về sau hiệp một. Chúa ơi, Chúa ơi." Một người khác nói thêm: "Những người hâm mộ rời đi từ sớm, đó có lẽ là một quyết định đúng”.

Trong hiệp 2, MU nhận thêm 2 bàn thua qua đó nhận thất bại chung cuộc 0-4. Với kết quả này, MU tụt xuống vị trí thứ 6 trên BXH, kém Top 4 khoảng cách 3 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. 

De Gea choảng nhau với Alexander-ArnoldDe Gea choảng nhau với Alexander-Arnold
David De Gea và Trent Alexander-Arnold suýt choảng nhau sau bàn thắng mở tỷ số của Luis Diaz, rất may là cầu thủ của hai đội đã kịp thời can ngăn.
MU thiệt đơn thiệt kép sau thất bại trước LiverpoolMU thiệt đơn thiệt kép sau thất bại trước Liverpool
Không chỉ phải nhận thất bại 0-4 trên sân của Liverpool, MU còn nhận tin buồn khi tiền vệ Paul Pogba dính chấn thương và phải rời sân ngay từ phút thứ 10.
Roy Keane không giữ được bình tĩnh sau trận thua bạc nhược của MURoy Keane không giữ được bình tĩnh sau trận thua bạc nhược của MU
Huyền thoại MU - Roy Keane đã tỏ ra thất vọng khi đội bóng cũ để thua 0-4 trên sân của Liverpool, ông đã chỉ trích dữ dội các ngôi sao của Man đỏ.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Liverpool: Một ngày quá tệ của Man đỏChấm điểm các cầu thủ MU trước Liverpool: Một ngày quá tệ của Man đỏ
Tiền vệ Paul Pogba thậm chí không được Manchester Evening News chấm điểm trước Liverpool, anh chỉ thi đấu 10 phút trước khi rời sân vì chấn thương.
Một trận thua toàn diện của MUMột trận thua toàn diện của MU
Không có bất ngờ ở trận đấu Liverpool vs MU, đội chủ nhà đã chơi áp đảo hoàn toàn và giành chiến thắng chung cuộc 4-0.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X