Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville không hài lòng với trận thắng của MU trước Villa

Thứ Hai 12/02/2024 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville cho rằng Man United vẫn chơi không tốt dù chuỗi thắng của họ nối dài trước Aston Villa.

Gary Neville không hài lòng với trận thắng của MU trước Villa

Pha lập công muộn của Scott McTominay đã giúp Man United giành được 5 chiến thắng và 1 trận hòa trong 6 trận đấu trong năm 2024. MU bây giờ chỉ còn kém vị trí thứ 5 của Aston Villa vỏn vẹn 5 điểm. Đó là một cú hích lớn với tham vọng dự Champions League của “Quỷ đỏ”.

mu 2
Gary Neville không hài lòng với trận thắng của MU trước Villa

Gary Neville tin rằng Man United có thể vượt qua Aston Villa ở vị trí thứ 5. Tuy nhiên, Neville cũng xem nhẹ sự trở lại của MU trong thời gian gần đây.

“Họ đang bò trở lại. Họ chơi rất tệ trong giai đoạn đầu mùa giải. Họ đã thua quá nhiều trận khó tin.

Nếu Man United giữ được các cầu thủ khỏe mạnh, nhưng đó là một dấu hỏi lớn vì họ đã mất 2 người là Lisandro Martinez và Luke Shaw trong tuần qua, thì họ có cơ hội. Dĩ nhiên là họ chơi tốt hơn khi có sức mạnh trong đội. Tất cả các đội bóng đều như vậy khi có các cầu thủ trở lại.

Bộ ba tấn công đã ổn định hơn với Rashford, Garnacho và Hojlund với Bruno Fernandes ở phía sau. Họ tốt hơn trước nhưng vẫn không tuyệt vời.

Man United để đối thủ có quá nhiều cơ hội. Họ không có lối chơi cụ thể, không kiểm soát trận đấu hay giữ bóng tốt hơn các đội bóng khác. Nhưng họ có các cầu thủ có thể đem về chiến thắng. Họ là một tập thể kỳ lạ. Họ chỉ chơi vì những khoảnh khắc trong các trận đấu".

Lịch đấu của Man United trong giai đoạn tiếp theo tương đối dễ dàng. 2 trận sân khách sẽ diễn ra trước Luton và Man City. Ngoài ra, những trận sân nhà chỉ gặp những đội đang ở nửa dưới bảng xếp hạng như Fulham, Everton và Sheffield United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X