Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville : Không gì có thể ngăn cản được chúng tôi !

Thứ Hai 04/12/2006 22:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hậu vệ đội trưởng của Manchester United khẳng định Quỷ Đỏ sẽ duy trì được khoảng cách đến hết mùa giải và đánh bại gã nhà giàu Chelsea để giành chức vô địch giải Ngoại hạng.

Sau cuộc hành quân đến Riverside và đòi nợ thành công giành chiến thắng 2 -1 trước câu lạc bộ Middlesbrough hồi cuối tuần trước, Manchester United đã nâng khoảng cách về điểm số giữa họ vào Chelsea lên con số 6.

Và hậu vệ 31 tuổi Gary Neville đồng thời cũng là người đảm nhiệm chiếc băng đội trưởng của Quỷ Đỏ sau khi Roy Keane ra đi đã tự tin tuyên bố các học trò của ngài Alex Ferguson có thể duy trì được lợi thế mà họ đang có.

Đội trưởng Neville sẽ dẫn dắt Quỷ Đỏ đến thành công ?


Anh nói :" Tôi có cảm giác là vào mùa giải năm nay chúng tôi sẽ không thất bại một lần nữa. Tất cả các cầu thủ đều đang có quyết tâm rất cao. Tôi hạnh phúc với nhưng gì mà đội bóng của chúng tôi đang thể hiện. Những thất bại của những mùa giải vừa qua dường như đã giúp toàn đội trưởng thành hơn và năm nay thành công sẽ đến với chúng tôi."

" Ở một số trận đấu tương tự của mùa giải năm ngoái, chúng tôi đã không giành được kết quả mỹ mãn như năm nay. Những cuộc đối đầu với Sheffield United, Blackburn và Middlesbrough đều là những trận đấu rất khó khăn nhưng cuối cùng chúng tôi cũng đã giành được chiến thắng.

Danh hiệu vô địch gần đây nhất của Manchester United tại giải Ngoại hạng là vào năm 2003. Neville cho biết một chiến thắng nữa trước nửa xanh của thành phố, đội bóng Manchester City sẽ là một đòn bẩy tâm lý rất lớn giúp cho họ tư tin giành lại hào quang khi xưa.

Thi đấu ấn tượng, liệu MU có mang niềm vui trở lại sân Old Trafford ?


Neville cho biết thêm :"Nếu thắng trong trận đấu đó, chúng tôi sẽ tạm thời hơn Chelsea 9 điểm vào đó sẽ là một động lực rất lớn cho các cầu thủ. Với đội hình hiện tại, chúng tôi tin là họ có thể làm nên chuyện."

Trước mặt Manchester United sẽ phải dồn sức vào mặt trận Chapions League, một kết quả hòa trên sân nhà trước Benfica sẽ giúp cho họ có suất đi tiếp vào vòng trong. Năm ngoái chính Benfica là đội bóng đã loại Quỷ Đỏ tại vòng bảng Champions League và năm nay chắc chắn các học trò của ông Alex Ferguson sẽ làm tất cả những gì có thể để không cho phép điều này tái diễn.

Công Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X