Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville không đồng tình với quyết định hoãn vòng 7 NHA

Thứ Bảy 10/09/2022 05:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bình luận trên mạng xã hội, huyền thoại MU - Gary Neville không đồng ý với quyết định hoãn lịch thi đấu cuối tuần ở Premier League.

Premier League và Liên đoàn bóng đá Anh đã thông báo sẽ hoãn tất cả các trận đấu vào cuối tuần này sau khi Nữ hoàng Elizabeth qua đời mặc dù Chính phủ Vương quốc Anh không có nghĩa vụ phải làm như vậy. Premier League cho biết: 

Vong 7 Ngoai hang Anh bi hoan lai

Vòng 7 Ngoại hạng Anh bị hoãn lại

“Tại cuộc họp sáng ngày thứ 6, các câu lạc bộ Premier League đã bày tỏ lòng kính trọng đối với Nữ hoàng Elizabeth II. Để tôn vinh cuộc sống phi thường và đóng góp của bà cho quốc gia, và như một sự tôn trọng, các trận đấu cuối tuần này của vòng bảng Premier League bị hoãn lại, bao gồm cả trận đấu vào tối thứ Hai”.

Premier League cho biết, việc cập nhật thêm về lịch thi đấu bị hoãn trong thời gian để tang Nữ hoàng sẽ được công bố trong thời gian thích hợp. Việc hoãn toàn bộ chương trình thi đấu vào cuối tuần này có thể tạo ra tắc nghẽn lịch thi đấu vào cuối mùa giải vì lịch thi đấu từ nay cho đến khi VCK World Cup 2022 diễn ra đã được sắp xếp rất kỹ. 

Trong một bình luận trên mạng xã hội, huyền thoại MU - Gary Neville không đồng ý với quyết định hoãn lịch thi đấu cuối tuần ở Premier League. Trả lời một bình luận từ Piers Morgan về việc các trận đấu nên tiếp tục. Neville viết: “Tôi đồng ý Piers. Thể thao cũng có thể thể hiện sự tôn trọng Nữ hoàng”.

Lịch thi đấu vào cuối tuần tới cũng đang bị nghi ngờ. Nếu các trận đấu vào cuối tuần tới cũng bị hoãn, Ngoại hạng Anh sẽ chỉ trở lại vào đầu tháng 10. Bởi hết tuần sau các cầu thủ sẽ trở về tập trung cùng ĐTQG.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X