Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh hiện tại

Thứ Ba 15/09/2020 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến tiền đạo Mohamed Salah tỏa sáng trước Leeds với một cú hat-trick, huyền thoại MU, Gary Neville cho rằng cầu thủ người Ai Cập đang là ngôi sao xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh hiện tại.

Gary Neville đánh giá cao Mohamed Salah


Kể từ khi cập bến Liverpool từ Roma, tiền đạo Mohamed Salah nhanh chóng hòa nhập và trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Lữ đoàn đỏ. Những đóng góp của anh giúp đội chủ sân Anfield vô địch Ngoại hạng Anh và Champions League.
 
Gary Neville đánh giá cực cao tiền đạo Mohamed Salah hình ảnh

Gary Neville khen ngợi Salah


Ở trận mở màn Ngoại hạng Anh mùa này, Mohamed Salah lập hat-trick giúp Liverpool đánh bại Leeds 4-3 tại Anfield. Salah là cầu thủ đầu tiên của Liverpool ghi bàn mở màn Ngoại hạng Anh trong 4 mùa giải liên tiếp, điều chỉ có Teddy Sheringham từng làm được trong khoảng thời gian từ 1992/93 đến 1995/96.

Salah chỉ cần 63 trận để có 50 bàn cho Liverpool tại Premier League trên sân nhà, mới chỉ có Alan Shearer (47 trận) là cần ít lần ra sân hơn để đạt mốc 50 bàn trên sân nhà tại giải đấu trong lịch sử giải đấu cao nhất bóng đá Anh.

Chứng kiến Salah tỏa sáng trước Leeds với một cú hat-trick, huyền thoại MU, Gary Neville cho rằng cầu thủ người Ai Cập đang là ngôi sao xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh hiện tại.

"Mùa giải đầu tiên của Salah ở Liverpool, cậu ấy đã ghi khoảng 40 bàn. Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ không thể tiếp tục chơi bùng nổ ở những mùa giải tiếp theo. Nhưng sau đó, Salah liên tục ghi bàn. Cậu ấy duy trì sự ổn định rất lớn".

"Salah luôn biết cách khẳng định mình ở những thời điểm quan trọng, những gì cậu ấy thể hiện trước Leeds đã cho thấy điều đó. Cậu ấy xứng đáng là Cầu thủ xuất sắc nhất ở Premier League thời điểm hiện tại".

Salah đã có đến 97 trong 154 lần ra sân kể từ khi anh rời Roma để đến Liverpool vào mùa hè năm 2016. Nhiều nguồn tin cho rằng anh sẽ tới Barca trong tương lai gần.

Người cũ chỉ cách chiêu mộ Thiago không hao 1 xu cho Liverpool
Stephen Warnock cho rằng vẫn có cách để Liverpool mua được Thiago Alcantara mà vẫn giữ lại được Gini Wijnaldum.
Sau Carragher, tới lượt huyền thoại ĐT Hà Lan sỉ vả Van Dijk
Van Dijk tiếp tục hứng chịu những chỉ trích của các tiền bối sau sai lầm khiến Liverpool thủng lưới ở trận gặp Leeds Utd vừa qua.
Crouch nói về 3 vị trí mà Liverpool cần bổ sung
Peter Crouch nhận định Liverpool sẽ tiếc vì không thể chiêu mộ Timo Werner.
MU sẽ vô địch Premier League một lần nữa, với điều kiện…
Gary Neville dự đoán Manchester United sẽ lại vô địch Premier League, nhưng chỉ khi Jurgen Klopp và Pep Guardiola lần lượt rời Liverpool và Manchester City.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X