Thứ Hai, 28/10/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville hết lời khen ngợi Bukayo Saka

Thứ Hai 28/10/2024 04:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ MU - Gary Neville đã dành lời khen ngợi cho Bukayo Saka, người mở tỷ số cho Arsenal trong trận đấu với Liverpool.

Tại vòng 9 Ngoại hạng Anh 2024/25, Arsenal tiếp Liverpool trên sân nhà. Với việc hiện kém Liverpool 4 điểm trên bảng xếp hạng, thầy trò Mikel Arteta cần một chiến thắng để không bị đối thủ nới rộng khoảng cách về mặt điểm số. 

Việc Man City đánh bại Southampton, qua đó nới rộng khoảng cách với Arsenal lên thành 6 điểm cũng khiến đội chủ sân Emirates phải cố gắng giành điểm trước Lữ đoàn đỏ. 

Ngay phút thứ 9, tỷ số của trận cầu tâm điểm trên sân Emirates đã được mở. Từ phần sân nhà, Ben White phất đường bóng dài hướng vào khu cấm địa Liverpool và Saka lao xuống rất nhanh đón bóng thành công, khéo léo loại bỏ Robertson rồi dứt điểm trái phá hạ gục Kelleher ở cự ly gần.

Gary Neville khen ngoi Saka
Gary Neville khen ngợi Saka sau bàn mở tỷ số cho Arsenal.

Chứng kiến cú dứt điểm gọn gàng và chính xác của Saka, cựu hậu vệ MU - Gary Neville đã lên tiếng khen ngợi. Ông nói: "Một bàn thắng tuyệt vời từ Bukayo Saka. Từ tình huống chạy chỗ, khống chế bóng cho đến dứt điểm đều rất tuyệt vời. Cậu ấy tiếp tục cho thấy mình quan trọng thế nào với Arsenal”.

Trước trận đấu với Liverpool, Saka đã vắng mặt trong 2 trận đấu gần nhất của Arsenal vì chấn thương, nhưng khi trở lại anh ngay lập tức cho thấy khả năng của mình. Bukayo Saka là cầu thủ trẻ nhất ghi được 50 bàn thắng tại Premier League cho Arsenal khi mới 23 tuổi 52 ngày.

Sau khi Saka ghi bàn, Van Dijk đã nhanh chóng đưa trận đấu về vạch xuất phát. Arsenal sau đó tiếp tục vượt lên sau tình huống làm bàn của Merino, nhưng Salah một lần nữa gỡ hòa cho đội bóng thành phố Cảng. 2-2 cũng là kết quả cuối cùng của cặp đấu này. 

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X