Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cầu thủ xuất sắc nhất trận Burnley 0-1 MU

Thứ Tư 13/01/2021 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville bình luận về trận Burnley vs MU, cựu hậu vệ của Quỷ đỏ cho rằng tiền vệ Paul Pogba xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Gary Neville đánh giá cao Paul Pogba


Rạng sáng nay, MU làm khách trên sân của Burnley trong trận đá bù vòng 1 Ngoại hạng Anh 2020/21. Quỷ đỏ đã cho thấy những nỗ lực rất lớn. Với sự áp đảo về mọi mặt, đội chủ sân Old Trafford giành chiến thắng với tỷ số 1-0.
 
Paul Pogba xuất sắc nhất trận Burnley vs MU hình ảnh

MU đánh bại Burnley 1-0


Tiền vệ Paul Pogba là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Ngôi sao người Pháp thực hiện cú sút bóng sống đẹp mắt sau pha kiến tạo của Rashford. 3 điểm có được giúp MU vươn lên dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, Man đỏ bỏ lại đội xếp thứ 2 là Liverpool với khoảng cách 3 điểm.

Gary Neville bình luận về trận Burnley vs MU, cựu hậu vệ của Quỷ đỏ cho rằng tiền vệ Paul Pogba xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Anh nói với Sky Sports:

"Hôm nay, Pogba đã có một trận đấu xuất sắc. Cậu ấy có tầm ảnh hưởng lớn vào lối chơi của MU. Không chỉ trong hiệp 2, khoảng 20 phút cuối hiệp 1 Pogba cũng chơi thực sự ấn tượng. Chắc chắn cậu ấy phải được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận".

 
Rashford tỏa sáng rực rỡ trước Burnley

Pogba tỏa sáng rực rỡ trước Burnley


"Khi Pogba tìm lại chính mình cậu ấy thực sự đáng gờm. Tôi hy vọng rằng cậu ấy sẽ tiếp tục có những màn trình diễn tương tự. MU cần một Pogba tốt nhất để hy vọng giành những danh hiệu. Tôi nghĩ bàn thắng trước Burnley sẽ mang lại sự tự tin lớn cho cậu ấy".

Những thống kê của Pogba trước Burnley thực sự ấn tượng. Ngoài bàn thắng duy nhất, anh là người chạm bóng nhiều nhất trên sân với 104 lần, thắng trong những tình huống tranh chấp tay đôi nhiều nhất (12 lần). Pogba còn có 7 lần chạm bóng trong vòng cấm đối phương, 5 lần không chiến thành công, 5 lần cản phá, 2 cơ hội tạo ta và 2 lần tắc bóng.
Video bóng đá Burnley vs MU 0-1: Quỷ Đỏ vươn lên đầu bảngVideo bóng đá Burnley vs MU 0-1: Quỷ Đỏ vươn lên đầu bảng
Video bóng đá Burnley vs MU hôm nay 13/1 đá bù vòng 1 Ngoại Hạng Anh 2020/2021 hôm nay. Link xem kết quả bóng đá Anh Burnley vs MU 0-1 đêm qua rạng sáng nay.
Paul Pogba chói sáng thế nào trước Burnley?Paul Pogba chói sáng thế nào trước Burnley?
Không chỉ ghi bàn thắng duy nhất giúp MU đánh bại Burnley 1-0, những đóng góp của tiền vệ Paul Pogba vào lối chơi của Quỷ đỏ là rất lớn.
Không nhịn được cười với ảnh chế MU vô địch NHA mùa nàyKhông nhịn được cười với ảnh chế MU vô địch NHA mùa này
Kết quả Burnley vs MU giúp Quỷ đỏ vượt qua Liverpool để dẫn đầu Ngoại hạng Anh sau 17 vòng đấu, NHM đội chủ sân Old Trafford tỏ ra phấn khích khi MU trở lại...
MU lên đỉnh Ngoại hạng Anh sau 40 thángMU lên đỉnh Ngoại hạng Anh sau 40 tháng
Kết quả Burnley vs MU giúp NHM MU tỏ ra phấn khích, chiến thắng tối thiểu là đủ để Quỷ đỏ trở lại ngôi đầu Ngoại hạng Anh sau 40 tháng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X