Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất trận Brighton 0-3 MU

Thứ Tư 01/07/2020 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của huyền thoại MU, Gary Neville thì sao trẻ Mason Greenwood chính là người xuất sắc nhất trong chiến thắng 3-0 của MU trước Brighton.

Gary Neville hết lời khen ngợi Mason Greenwood


MU làm khách trên sân của Brighton ở vòng 32 Ngoại hạng Anh 2019/20 với sự tự tin rất lớn. Quỷ đỏ đã dễ dàng kiểm soát thế trận, tạo ra nhiều cơ hội và giành chiến thắng 3-0. Sao trẻ Mason Greenwood đã có một ngày thi đấu thăng hoa.
Sao trẻ Mason Greenwood xuất sắc nhất trước Brighton hình ảnh

Gary Neville khen ngợi Mason Greenwood


Cầu thủ 18 tuổi mở tỷ số cho MU sau pha đi bóng dũng mãnh và pha kết thúc khiến thủ môn đối phương không thể cản phá, sau đó anh còn kiến tạo giúp Bruno Fernandes ấn định tỷ số 3-0. Greenwood đã có 6 bàn cho MU tại Premier League mùa 2019-20. Từ Wayne Rooney ghi 9 bàn cho Everton mùa 2003-04 tới nay, mới lại có cầu thủ 18 tuổi trở xuống ghi nhiều bàn vậy.

Nếu tính trên mọi mặt trận, sao trẻ sinh năm 2001 có tới 13 bàn thắng. Với những màn trình diễn ấn tượng trước Brighton, Gary Neville đã hết lời khen ngợi cầu thủ trẻ người Anh, huyền thoại MU nói trên Sky Sports:

"Greenwood đã nỗ lực rất nhiều trong thời gian gần đây, cậu ấy xứng đáng được Solskjaer trao cơ hội đá chính. Những gì cậu ấy thể hiện trước Brighton thật tuyệt vời. Anh chàng này khiến tôi nhớ về Van Persie bởi sự điềm tĩnh và cái kèo trái kỹ thuật. Tôi nghĩ rằng cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất trong trận đấu giữa MU và Brighton".

Đồng quan điểm với Neville, cựu hậu vệ Patrice Evra của MU tiếp tục: "Đó là một cú ra chân tuyệt vời từ Greenwood. Cậu ấy đang cho thấy sự trưởng thành vượt bậc, Solskjaer là một tiền đạo, ông ấy có thể giúp Greenwood trở thành một tiền đạo hàng đầu".
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Brighton 0-3 MU
Brighton mặc dù có lợi thế sân nhà nhưng không thể gây bất ngờ trước MU, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Brighton vs...
HLV Solskjaer cũng dành cho cầu thủ 18 tuổi những lời khen đặc biệt: "Greenwood đã biết tận dụng những cơ hội của riêng mình. Khả năng liên kết, di chuyển và xây dựng lối chơi của cậu ấy là tuyệt vời, cậu ấy còn trẻ và có tiềm năng trở thành một trong những chân sút xuất sắc nhất thế giới".

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X