Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ nào của MU có thể vươn tầm thế giới?

Thứ Ba 14/04/2020 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của hậu vệ huyền thoại Gary Neville, tiền đạo Mason Greenwood đang là cầu thủ trẻ sáng giá nhất của lò đào tạo MU và có tiềm năng thành ngôi sao lớn trong tương lai.

Gary Neville khen ngợi Mason Greenwood


Mùa giải năm nay, tiền đạo Mason Greenwood được xem là phát hiện lớn nhất của MU. Ngôi sao sinh năm 2001 đã ra sân tới 36 lần trên mọi mặt trận và có được 12 bàn thắng.
Gary Neville khen ngợi tiền đạo Mason Greenwood hình ảnh

Gary Neville khen ngợi Greenwood


Huyền thoại Rio Ferdinand đã phải lên tiếng khen ngợi sự điềm tĩnh của Mason Greenwood khi tiếp cận vòng cấm đối phương và cho rằng phẩm chất này của anh là vô giá với MU.

Một huyền thoại khác của sân Old Trafford, Gary Neville thậm chí còn tin rằng Greenwood còn có thể làm được những điều lớn lao hơn:

"Cầu thủ trẻ tốt nhất Ngoại hạng Anh mùa này ư? Tôi sẽ chọn Mason Greenwood. Cậu ấy có những tố chất của một cầu thủ tấn công hàng đầu: xử lý bóng tinh tế, đa dạng trong những pha dứt điểm và sự điềm tĩnh đáng kinh ngạc. Greenwood cũng tuyệt vời về thể chất".

"Solskjaer là một tiền đạo và tôi tin ông ấy đã giúp Greenwood rất nhiều. Nếu cậu ấy tiếp tục trưởng thành mạnh mẽ, cậu ấy sẽ trở thành tương lai tươi sáng của MU. Greenwood có tiềm năng để trở thành một trong những tay săn bàn tốt nhất thế giới".

Cựu sao Tottenham, Jamie Redknapp cũng hết lời khen ngợi sao trẻ của MU: "Cách đây khoảng 8 tháng, trong một cuộc trả lời phỏng vấn tôi đã nói rằng Greenwood là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mà học viện của MU đang sở hữu. Bất kỳ ai cũng nhận ra tiềm năng rất lớn của cậu ấy".

"Cậu ấy có thể làm được mọi thứ với tốc độ và sức mạnh của mình. Không còn nghi ngờ gì nữa, Greenwood là tương lai của MU".

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X