Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville chỉ ra tương lai của Man City và ĐT Anh

Thứ Ba 09/02/2021 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ MU, Gary Neville đánh giá rất cao tài năng của tiền vệ Phil Foden, người đang có những bước trưởng thành vượt bậc trong màu áo Man City.

Gary Neville hết lời khen ngợi Phil Foden


Man City đã xuất sắc đánh bại Liverpool ngay tại Anfield với tỷ số 4-1. Tiền vệ Phil Foden là một trong những cầu thủ của Man xanh chơi tốt nhất ở trận đấu này, anh góp dấu giày ở 3 trong 4 bàn thắng của Man City, trong đó có 1 bàn và 2 kiến tạo.
Gary Neville hết lời khen ngợi tiền vệ Phil Foden hình ảnh

Gary Neville khen ngợi Foden


Mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 2000 đã có 10 bàn thắng cùng 6 pha kiến tạo sau 28 lần ra sân trên mọi mặt trận. Cựu hậu vệ MU, Gary Neville đánh giá rất cao tài năng của Phil Foden, ông nói:

"Phil Foden là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất ở Ngoại hạng Anh mùa này, những gì cậu ấy thể hiện ở tuổi 20 là không thể tin được. Foden chơi bóng tự tin, cậu ấy tỏ ra chững chạc và luôn cố gắng hoàn thiện bản thân mình".

"Cậu ấy đang tạo ra những khoảnh khắc xuất sắc trong các trận đấu, cậu ấy ghi bàn và kiến tạo đều tốt. Tôi là một fan hâm mộ của MU, nhưng phải thừa nhận rằng tôi ước cậu ấy thi đấu ở sân Old Trafford. Cậu ấy có một tiềm năng vô hạn. Foden chắc chắn sẽ là tương lai của Man City và ĐT Anh".

"Sau David Silva và Kevin De Bruyne, cậu ấy sẽ là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất nơi tuyến giữa của Man City. Đó là một cầu thủ đáng xem".

Với sự xuất sắc của Foden, Man City đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh. Họ hơn MU, đội xếp thứ 2 khoảng cách 5 điểm và còn đá ít hơn 1 trận. Với phong độ cao cùng khoảng cách khá lớn, đội chủ sân Etihad đang là ứng viên số 1 cho chức vô địch.
Sao Man City nhắm mục tiêu ăn 4Sao Man City nhắm mục tiêu ăn 4
Đang có phong độ và vị trí tốt tại mùa giải năm nay, tiền vệ Bernardo Silva rất tự tin về khả năng giành danh hiệu của Man City.
Điểm tin bóng đá sáng 9/2: Man City nhắm Romelu LukakuĐiểm tin bóng đá sáng 9/2: Man City nhắm Romelu Lukaku
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 9/2.
Hết Mourinho, lại tới lượt Klopp đấu khẩu với phóng viênHết Mourinho, lại tới lượt Klopp đấu khẩu với phóng viên
Sau thất bại 1-4 trước Man City, HLV Jurgen Klopp không giữ được bình tĩnh và thậm chí nổi cáu với một phóng viên trong buổi họp báo.
Huyền thoại MU chỉ trích De Gea thiếu dũng cảmHuyền thoại MU chỉ trích De Gea thiếu dũng cảm
Huyền thoại Roy Keane cho rằng De Gea thiếu dũng cảm và không tin rằng Man United có thể cạnh tranh với Man City cho danh hiệu Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X