Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cầu thủ xuất sắc nhất trận Tottenham 0-1 Liverpool

Chủ Nhật 12/01/2020 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville khen ngợi tiền đạo Firmino sau trận thắng của Liverpool trước Tottenham, huyền thoại MU tin rằng ngôi sao người Brazil là cái tên mà bất kỳ HLV nào cũng muốn sở hữu trong đội hình.

Roberto Firmino được khen ngợi hết lời


Tại vòng 22 Ngoại hạng Anh 2019/20, Liverpool làm khách trên sân của Tottenham. The Kop đã có một trận đấu không hề dễ dàng, song với khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn họ vẫn giành chiến thắng với tỷ số 1-0. 3 điểm có được giúp Lữ đoàn đỏ tiếp tục duy trì thành tích bất bại ở Ngoại hạng Anh mùa này.
Gary Neville khen ngợi tiền đạo Firmino sau trận thắng Spurs hình ảnh

Gary Neville khen ngợi Firmino


Theo thống kê, kể từ mùa giải 1933/34 thì Lữ đoàn đỏ mới lại ghi bàn trong cả 21 vòng đầu tiên ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh. Tiền đạo Roberto Firmino được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng trước Tottenham.

Ngôi sao sinh năm 1991 có 4 lần dứt điểm, 3 trúng đích, và mang về 1 bàn thắng. Ngoài ra, cầu thủ 28 tuổi còn có 3 lần tạo cơ hội cho các đồng đội. Trong thời gian gần đây, Firmimo đã ghi nhiều bàn thắng hơn. Cầu thủ 28 tuổi đang có 3 bàn sau 4 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh.

Gary Neville khen ngợi tiền đạo Firmino sau trận thắng của Liverpool trước Tottenham, huyền thoại MU tin rằng ngôi sao người Brazil là cái tên mà bất kỳ HLV nào cũng muốn sở hữu trong đội hình.

“Firmino là mẫu tiền đạo rất khó có thể ghi khoảng 30 đến 40 bàn thắng trong một mùa giải, nhưng bất kỳ HLV nào cũng muốn sở hữu anh. Cậu ấy là mẫu tiền đạo có khả năng hoạt động rộng và luôn biết cách tỏa sáng ở những trận đấu lớn”.

“Cậu ấy có khả năng liên kết rất tốt với các vệ tinh xung quanh, cậu ấy thậm chí là người kết nối giữa hàng tiền vệ và hàng công. Firmino có lẽ đang là một trong những trung phong hiệu quả nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X