Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Ghen tị Etihad, cựu sao MU kêu gọi nâng cấp Old Trafford

Thứ Năm 14/05/2020 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, cựu hậu vệ của Man United là Gary Neville đã lên tiếng cho rằng các ông chủ đội bóng nên đầu tư vào cơ sở vật chất của CLB trong đó có việc nâng cấp sân Old Trafford.

Gary Neville kêu gọi ông chủ MU đầu tư cho sân Old Trafford hình ảnh
Gary Neville cho rằng sân Old trafford đã quá cũ kỹ và cần nâng cấp

Chia sẻ với Sky Sport, Gary Neville cho biết: “Tôi nghĩ các ông chủ của MU nên giúp cho sân bóng của United trở nên có ảnh hưởng đến giáo dục và cộng đồng. Đó là những trải nghiệm thực sự của Manchester United xung quanh sân vận động đó.

Old Trafford của chúng ta, sân vận động bắt đầu trông cũ kỹ và nó cần đầu tư. Chúng ta có một cơ hội lớn để tạo ra trải nghiệm riêng của Man United, một thứ có thể ảnh hưởng đến không chỉ Manchester mà ở cả phạm vi toàn cầu.

Old Trafford là một nơi đặc biệt, nó có thể đặc biệt hơn nhiều. Cơ hội cho United là rất lớn, nhưng họ phải có chiến lược và tham vọng mang đến những gì có thể.”

Nhận định của cựu hậu vệ Manchester United được đưa ra trong bối cảnh, sân Old Trafford có vẻ trở nên thất thế hơn so với người hàng xóm Etihad của Manchester City.

Kể từ sau khi được đổi chủ, Manchester City đã liên tiếp đầu tư vào cái tạo và nâng cấp sân Etihad đồng thời có một chiến lược quảng bá trên toàn cầu và đến nay hình ảnh của họ đã được thay đổi một cách đáng kể ở cả Manchester, nước Anh và cả thế giới.

Liverpool của Jurgen Klopp sẽ là một Man United mới
Cựu ngôi sao của Liverpool và ĐT Anh John Barnes cho rằng Liverpool sắp sửa trở thành điểm đến của những ngôi sao hàng đầu châu Âu như Manchester United trước...
MU vượt mặt Arsenal vụ sao trẻ Argentina
Man United đã có liên hệ với sao trẻ Thiago Almada của CLB Velez Sarsfield của Argentina.
Sao Juventus nói không với MU, vụ Pogba về lại nước Ý bế tắc
Tiền vệ Juventus Miralem Pjanic được cho là đã từ chối lời đề nghị đến Man United vào kì chuyển nhượng sắp tới.
Wan-Bissaka vi phạm lệnh cách ly
Mới đây, 2 cầu thủ Man United là Wan-Bissaka và Timothy Fosu-Mensah đã rủ nhau tập luyện nơi công cộng mà không được phép.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X