Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville: Kết hợp Mason Mount với Casemiro, Fernandes là bài toán khó cho MU-Ten Hag

Thứ Năm 17/08/2023 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã thắng Wolves 1-0 ở trận ra quân Premier League 2023/24, nhưng hiệu quả từ sự kết hợp giữa bộ ba tiền vệ Mason Mount - Casemiro - Bruno Fernandes đang là 1 dấu hỏi lớn.

MU đã bắt đầu chiến dịch Premier League 2023/24 của họ với chiến thắng 1-0 trước Wolves. 3 điểm trọn vẹn. Nhưng nó không thể làm mờ đi những vấn đề mà Erik ten Hag giải quyết, cụ thể là ở hàng tiền vệ và hàng công. Hiệu suất và chất lượng ra quyết định của hàng tiền đạo đã bị Ten Hag chỉ trích sau trận thắng Wolves. Tuy nhiên, các vấn đề ở hàng tiền vệ có lẽ đáng lo ngại hơn.

Casemiro rõ ràng gặp khó khăn trong việc đảm bảo sự an toàn phía trước bộ tứ vệ nhưng thật khó để chỉ trích tiền vệ người Brazil quá gay gắt khi anh không nhận được sự hỗ trợ từ các vệ tinh xung quanh. Cả Mason Mount và Bruno Fernandes đều có xu hướng dâng cao khiến Casemiro thường xuyên rơi vào tình trạng bị cô lập.

mu-mount-casemiro-bruno-fernandes-gary-neville
Mason Mount - Bruno Fernandes - Casemiro, bộ ba tiền vệ của MU

Đây cũng là điều mà Cựu thủ quân MU, Gary Neville nhắc đến trong bài bình luận mới nhất của anh. "Mason Mount là 1 cầu thủ giỏi, là một sự bổ sung rất tốt cho đội hình United. Tuy nhiên, khi nhìn vào các vấn đề còn tồn tại với tiền vệ của United ở mùa giải trước, với Bruno Fernandes, Christian Eriksen, Casemiro, Fred và Scott McTominay, tôi không chắc lắm về việc Mason Mount có phải là cầu thủ sẽ giúp United giải quyết chúng hay không".

"Kết hợp Mount, Casemiro và Fernandes ở hàng tiền vệ thành một bộ ba hoạt động tốt cùng nhau, bổ sung cho nhau, theo tôi, là một bài toán không hề đơn giản cho Erik Ten Hag" - Neville nhấn mạnh

Ten Hag có lẽ cũng hiểu vị trí tốt nhất của Mount không phải là một số 8 thuần, mà phải là 1 vai trò thiên hơn về tấn công, hoạt động thường trực ở khu vực hành lang trong 1/3 sân cuối (đặc biệt là lệch trái). Việc MU-Ten Hag muốn có thêm 1 tiền vệ trung tâm chuẩn mực như Sofyan Amrabat, người có thể giúp giải phóng Mason Mount và chia sẻ các đầu việc với Casemiro, chính là minh chứng.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X