Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville chỉ ra 5 cầu thủ quan trọng nhất của Liverpool

Thứ Ba 07/05/2019 12:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville nói về đội hình của Liverpool. Huyền thoại của M.U đã kể ra 5 cầu thủ mà The Kop không được phép bán ở Hè 2019 nếu muốn cạnh tranh những danh hiệu lớn ở mùa giải tới.

Danh sách 5 cầu thủ không thể rời Liverpool ở Hè 2019


Mùa giải này, Liverpool đã chơi rất ấn tượng. Họ lọt vào bán kết Champions League và đang cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh với Man City. Ở cả hai giải đấu này, Lữ đoàn đỏ đều đang là đội thất thế, nhưng ngay cả khi trắng tay ở mùa giải 2018/19, NHM của họ vẫn có quyền tự hào về đội bóng của mình.
 
Gary Neville nói về đội hình của Liverpool hình ảnh

Gary Neville kể tên 5 cầu thủ không thể bán của Liverpool


Liverpool đang có một đội hình với những ngôi sao ở cả 3 tuyến, họ thi đấu gắn kết và hứa hẹn sẽ tiếp tục là ứng viên hàng đầu cho những danh hiệu lớn ở mùa giải 2019/20. HLV Klopp chắc chắn sẽ đưa về thêm những tân binh, qua đó nâng cấp đội hình của đội bóng thành phố Cảng.

Gary Neville nói về đội hình của Liverpool. Huyền thoại của M.U đã kể ra 5 cầu thủ mà The Kop không được phép bán ở Hè 2019 nếu muốn cạnh tranh những danh hiệu lớn ở mùa giải tới.

“Chiều sâu đội hình của Liverpool đã được cải thiện hơn so với những mùa giải trước đây, nhưng vẫn chưa thể được coi là hoàn hảo. Tôi nghĩ họ nên tiếp tục đưa về thêm những bản hợp đồng mới, nhưng trước đó hãy giữ chân những ngôi sao lớn nhất trong đội hình”.

“Mohamed Salah, Roberto Firmino và Sadio Mane sẽ không được phép ra đi. Virgil van Dijk và Alisson cũng cần được giữ bằng mọi giá. Nếu mất một trong số 5 cái tên kể trên, tôi nghĩ rằng khả năng cạnh tranh của họ sẽ bị ảnh hưởng lớn”.

Đêm nay, Liverpool vs Barca ở lượt về vòng bán kết Champions League 2018/19. Với thất bại 0-3 ở lượt đi, cơ hội ngược dòng đang rất khó khăn với Lữ đoàn đỏ.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X