Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville: "Harry Kane phù hợp với chiến lược của MU"

Thứ Hai 13/04/2020 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Gary Neville tin rằng Harry Kane là thương vụ phù hợp với chiến lược chuyển nhượng của Man United.
Harry Kane từ lâu đã được liên hệ với Man United. Và khi mà Quỷ đỏ đang cần một tiền đạo, ngôi sao 26 tuổi lại được nhắc tới như là một sự lựa chọn hoàn hảo cho HLV Solskjaer.

Kane đã khiến tương lai của mình ở Tottenham trở nên bất ổn cách đây vài tuần. Nhưng Spurs mới khẳng định cuối tuần qua rằng họ không muốn bán ngôi sao của mình.

Neville Harry Kane phù hợp với chiến lược của MU hình ảnh

Gary Neville: "Kane phù hợp với chiến lược của MU"


Huyền thoại Gary Neville mới lên tiếng đưa ra ý kiến của mình về việc MU theo đuổi Kane. Anh cho rằng thương vụ này phù hợp với triết lý gắn liền với những tài năng trẻ ở Vương quốc Anh của Quỷ đỏ.

“Tôi nghĩ thương vụ này hợp với lịch sử chuyển nhượng của Man United. Bryan Robson, Roy Keane, cố gắng chiêu mộ Alan Shearer, Rio Ferdinand hay Wayne Rooney. Đội bóng luôn nhắm tới những cầu thủ người Anh hoặc Vương quốc Anh xuất sắc nhất hoặc nổi tiếng nhất ở Premier League.

Man United cũng đã làm điều tương tự hè năm ngoái với Harry Maguire, một trong những cầu thủ tốt nhất trên thị trường chuyển nhượng.

Kane là một chàng trai thông minh. Cậu ấy không phải người dễ bị bắt lỗi vì những gì cậu ấy không muốn nói. Vậy nên bài đăng của cậu ấy trên Instagram đã mở cánh cửa rời Spurs đôi chút.

Tôi không nghĩ Kane ấn tượng với những gì mà đội bóng của cậu ấy làm trong vài tuần qua. Kane là một chàng trai tốt và cứng rắn. Tôi không nghĩ cậu ấy sẽ đón nhận tin này một cách vui vẻ gì. Tôi nghĩ có lẽ cậu ấy đã cảnh báo họ và đó không phải là điều mà cậu ấy muốn đội bóng làm”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X