Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville hy vọng Ronaldo tiếp tục đá ở Premier League

Thứ Sáu 16/12/2022 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Gary Neville hy vọng Ronaldo sẽ tiếp tục thi đấu ở Premier League sau khi chia tay Man United hồi tháng 11 vừa qua.

Gary Neville hy vọng Ronaldo tiếp tục đá ở Premier League

Sau bài phỏng vấn bùng nổ với Piers Morgan, Ronaldo đã chia tay Man United sớm và trở thành cầu thủ tự do. Nhiều bến đỗ đã được nhắc đến, từ Mỹ tới Trung Đông, nhưng Neville hy vọng Ronaldo có thể tìm được một câu lạc bộ ở Premier League để tiếp tục tỏa sáng tại sân chơi đẳng cấp nhất.

Gary Neville hy vọng Ronaldo tiếp tục đá ở Premier League 1
Gary Neville hy vọng Ronaldo tiếp tục đá ở Premier League

“Cậu ấy nhìn quãng thời gian kết thúc sự nghiệp của mình thế nào? Liệu cậu ấy có thấy nó ở một giải đấu thấp hơn hay tiếp tục thi đấu ở một giải hàng đầu? Tôi hy vọng là vế sau và cậu ấy có thể tìm được một câu lạc bộ ở một giải hàng đầu, thậm chí là Premier League. Tôi rất vui nếu cậu ấy ở lại Premier League ở một câu lạc bộ có thể sử dụng cậu ấy ở vị trí tiền đạo và chúng ta có thể xem cậu ấy hàng tuần. Đó là điều chúng ta muốn thấy, chúng ta muốn xem cậu ấy chơi bóng”.

Ronaldo đã tập luyện với Real Madrid trong những ngày gần đây để duy trì thể lực sau World Cup 2022. Và Neville thừa nhận anh cảm thấy buồn khi chứng kiến Ronaldo chia tay kỳ World Cup cuối cùng với một vai trò ít quan trọng.

“Tôi cảm thấy thương Ronaldo khi cậu ấy đi vào đường hầm trong nước mắt. Đó là một đoạn video mà họ đã chiều sau trận đấu với Morocco. Đó không bao giờ là một hình ảnh tốt bởi vì cậu ấy biết chắc rằng mình sẽ không bao giờ chơi ở World Cup nữa”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X