Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville hiến kế cho Jose Mourinho đánh bại Man City

Thứ Hai 04/12/2017 19:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người cũ của Man Utd, Gary Neville vừa hiến kế cho Jose Mourinho trước trận derby Manchester trong bối cảnh thiếu vắng Paul Pogba.

 
Đánh bại Arsenal ngay trên sân khách nhưng màn chạy đà trước derby của Man Utd kém hoàn hảo khi Paul Pogba nhận thẻ đỏ do đạp vào chân Hector Bellerin. Chắc chắn tiền vệ người Pháp sẽ vắng mặt trong trận derby Manchester vào cuối tuần này tại Old Trafford.
 
Jose Mourinho gap kho khi thieu Pogba o tran derby Manchester.
Jose Mourinho gặp khó khi thiếu Pogba ở trận derby Manchester.

Phần lớn chuyên gia nhận định Man Utd khó đạt được kết quả tốt trước Man City vì thiếu Pogba. Bản thân Gary Neville cũng nhận xét tương tự, đồng thời hiến kế để Jose Mourinho bố trí đội hình tốt nhất nhằm đánh bại đội bóng cùng thành phố.
 
Trên Independent, Gary Neville phân tích: "Tôi phấn khích với cách Man Utd nhập cuộc trong 20 phút đầu trận Arsenal, họ phòng ngự phản công quá tuyệt. Jesse Lingard, Anthony Martial và Romelu Lukaku đều xuất sắc, từ đó bạn có thể tưởng tượng ra đôi chút về cách Nicolas Otamendi hay Vincent Kompany sẽ bị khai thác thế nào. Bạn cũng có thể nhận ra cách vận hành chiến thuật trong trận derby Manchester".
 
"Pogba mang lại khác biệt lớn, rất lớn. Thế nên khi tới Anfield, Man Utd không tạo ra sự kết nối giữa hàng phòng ngự lùi sâu với tuyến tiền vệ và hàng công. Pogba làm điều đó, kết nối giữa các tuyến, các đồng đội chỉ việc chạy lên phía trước và anh ta sẽ đưa bóng đến đúng chỗ".
 
"Sự điềm tĩnh là điều anh ta thể hiện khi phân phối bóng. Như trận đấu vừa rồi của Man City, West chơi sâu trong 20 phút, họ không có bất cứ ai đủ khả năng phân phối bóng để qua Kevin De Bruyne và David Silva. Bạn có thể nghĩ về Pogba. Anh ta sẽ đánh bại De Bruyne và Silva để cắt đứt mối liên hệ đó".
 
"Một khi phá vỡ được mối liên hệ, bạn sẽ đánh vào nơi yếu nhất của Man City khi đập thẳng mặt hai trung vệ với Lukaku và Martial. Tôi từng cố nghĩ xem Jose Mourinho sẽ toan tính ra sao. Liệu có chơi với hai tiền đạo riêng rẽ là Martial và Lukaku"?
 
"Man City sẽ để hậu vệ cánh của họ di chuyển làm hẹp không gian đối thủ, hai trung vệ sẽ được đẩy lên cao. Man Utd có thể sử dụng hai tiền đạo di chuyển rộng, sử dụng ba tiền vệ trung tâm và năm hậu vệ, đặt niềm tin rằng những tiền đạo sẽ nhận được bóng ở khoảng không cần thiết".

Pogba có nguy cơ lĩnh thêm án phạt sau tấm thẻ đỏ ở trận gặp Arsenal
Tiền vệ đắt giá của M.U đang có nguy cơ phải nhận thêm án phạt sau hành động vỗ tay của mình khi bị đuổi khỏi sân ở trận gặp Arsenal cuối tuần vừa qua.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X