Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville hiến kế giúp Alexis Sanchez bùng nổ

Thứ Bảy 24/02/2018 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới nhất, huyền thoại Gary Neville đã hiến kế giúp Mourinho khai thác tối đa tài năng của tiền đạo Alexis Sanchez.

Từ khi cập bến M.U, tiền đạo Alexis Sanchez chưa thể hiện được nhiều. Ngôi sao người Chile mới chỉ có 1 bàn thắng sau 6 lần ra sân. HLV Jose Mourinho liên tục tạo ra những sự thay đổi trên hàng công để tìm ra cách phát huy tốt nhất tài năng của cầu thủ sinh năm 1988 nhưng không thành công. Sanchez tỏ ra không thể liên kết với Lukaku và các vệ tinh bên cạnh, anh chơi vật vờ và không thể đáp ứng niềm tin nơi NHM đội chủ sân Old Trafford.
Gary Neville hien ke giup tien dao Alexis Sanchez bung no hinh anh
Sanchez chơi không quá ấn tượng từ khi đến M.U
Trong một phát biểu mới nhất, huyền thoại Gary Neville đã hiến kế giúp Mourinho khai thác tối đa tài năng của tiền đạo Sanchez: “Người phải chịu áp lực lớn nhất lúc này đang là Romelu Lukaku, cậu ấy đá trung phong nhưng không thường xuyên tỏa sáng. Mourinho có thể để Lukaku ngồi dự bị một vài trận, điều đó giúp cậu ấy cố gắng hơn khi ra sân trở lại. Trong thời gian để cậu ấy ngồi dự bị, Mourinho có thể sử dụng Sanchez ở vị trí trung phong. Mùa trước cậu ấy đã ghi 24 bàn cùng 10 kiến tạo trong màu áo Arsenal ở Premier League, tôi tin rằng Sanchez hoàn toàn có thể tỏa sáng ở vị trí trung phong”.
Cực nóng: Martial từ chối gia hạn hợp đồng với M.U
Theo RMC Sport, tiền đạo Anthony Martial đã từ chối gia hạn hợp đồng với M.U vì lo sợ sự có mặt của Alexis Sanchez khiến anh không còn được đá chính thường...
“Khi Sanchez đá cao nhất trên hàng công, Marcus Rashford có thể được trở lại đội hình xuất phát. Tôi khá buồn khi chứng kiến Rashford phải ngồi dự bị, tôi muốn Mourinho đưa cậu ấy trở lại đội hình xuất phát. Nếu Sanchez đá cánh trái, Rashford và Martial phải ngồi dự bị, đó là sự lãng phí rất lớn. Mourinho có thể thử nghiệm phương án để Sanchez đá trung phong, cánh trái là sự có mặt của Rashford hoặc Martial, tôi nghĩ rằng phương án này có thể phát huy tác dụng”, cựu sao M.U tiếp tục.
Gary Neville hien ke giup tien dao Alexis Sanchez bung no hinh anh 2
Gary Neville khuyên Mourinho để Sanchez đá trung phong thay Lukaku
Hàng công M.U lúc này đang chơi rất thất vọng, 5 trận gần nhất trên mọi mặt trận họ chỉ ghi 4 bàn. Rõ ràng lúc này Mourinho đang đau đầu với bài toán mang tên Sanchez, với mức lương rất cao mà cầu thủ này đang hưởng thật khó để anh ngồi dự bị. Tuy nhiên, ông thầy người Bồ vẫn chưa tìm ra phương án để cầu thủ 29 tuổi phát huy hết khả năng của mình. Ở vòng 28 Premier League, M.U sẽ có trận tiếp Chelsea trên sân nhà. Nếu không tìm ra phương án giải quyết khâu ghi bàn, khả năng Quỷ đỏ giành 3 điểm là không cao.

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X