Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville: "Hãy cho Bebe thêm thời gian"

Thứ Ba 28/09/2010 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước khi được Sir Alex Ferguson đưa về Old Trafford với giá hơn 7 triệu bảng, có lẽ không nhiều người biết anh chàng Bebe là ai. Dù cho chưa có được sự khởi đầu tốt tại MU nhưng tân binh người Bồ Đào Nha lại đang rất được lòng các đồng đội. Và mới đây nhất, cựu đội trưởng Gary Neville đã lên tiếng về trường hợp của cầu thủ năm nay mới 20 tuổi này.

Trong kì CN mùa hè vừa qua, Manchester United đã có thêm 3 tân binh đều còn rất trẻ là Javier Hernandez, Chris Smalling và Bebe. Trong khi Javier Hernandez và Chris Smalling phần nào cũng đã có chút tên tuổi sau những màn trình diễn khá tốt trong màu áo CLB cũ ở vài mùa giải gần đây thì Bebe - chàng tân binh người Bồ Đào Nha gần như là một người "vô danh tiểu tốt" và chưa hề tạo ra được bất cứ một ấn tượng nào. Thậm chí Sir Alex chỉ mang anh về Old Trafford theo lời giới thiệu của cựu trợ lí Carlos Queiroz chứ cũng chưa từng được xem Bebe thi đấu.

Bebe vẫn cần thêm thời gian để hòa nhập với môi trường bóng đá đỉnh cao tại MU

Dù cho màn trình diễn cả ở đội trẻ lẫn đội hình 1 trong trận đấu của MU tại Carling Cup của Bebe là không mấy khả quan. Tuy nhiên, mới đây nhất cựu đội trưởng của Quỷ đỏ thành Manchester là Gary Neville đã lên tiếng để giảm sức ép cho người "đàn em". Phát biểu trước báo giới, Neville cho hay:"Bebe đã có màn trình diễn đầu tiên khá tốt ở đội hình 1. Manchester United đã kí hợp đồng với nhiều cầu thủ trẻ trong vài năm trở lại đây - (Cristiano) Ronaldo, (Federico) Macheda, anh em nhà Silva, vì thế tôi chưa thấy gì mà phải bi quan ở Bebe cả. Đó là một sự thiếu công bằng đối với cậu ấy. Cậu ấy là một cầu thủ có nhiều tài năng với một đôi chân tuyệt vời. Cậu ấy có một tốc độ rất nhanh, đặc biệt là luôn có tinh thần học hỏi và sự cầu tiến."

"Vạn sự khởi đầu nan", một cầu thủ từ "vô danh" để trở thành một "ngôi sao" không phải điều dễ dàng. Có thể, Bebe đang bị "khớp" bởi anh không tin mình được khoác áo MU bên cạnh những ngôi sao hàng đầu thế giới như Rooney, Nani hay Berbatov. Mới 20 tuổi thôi, cả một tương lai rộng mở vẫn còn đang ở phía trước của chàng trai đến từ bán đảo Iberia này. Nên nhớ, Sir Alex là một người có khả năng "khai quật" "ngọc thô" rất giỏi và biết đâu sẽ có một ngày Bebe tỏa sáng tại "Nhà hát của những giấc mơ" như những người đàn anh đồng hương - Cristiano Ronaldo và Nani.

Tiến Thịnh

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X