Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville: "Hãy cho Mourinho thêm 12 tháng"

Thứ Ba 09/05/2017 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Gary Neville vừa lên tiếng bảo vệ chiến thuật cầu hòa của HLV Mourinho ở các trận đấu lớn và kêu gọi NHM kiên nhẫn chờ thêm 12 tháng nữa để chiến lược gia người Bồ xây dựng đội hình ưng ý nhất.
Mourinho rat tu tin truoc cuoc don tiep Swansea
Gary Neville muốn CĐV MU kiên nhẫn với Mourinho thêm 12 tháng

Man United đang phải nhận nhiều chỉ trích vì luôn lùi sâu đội hình trong các trận đại chiến để chơi như một kiểu cầu hòa. Phong độ sân nhà của Quỷ đỏ cũng phải đón nhận khá nhiều lời dè bỉu vì họ bị cầm hòa quá nhiều.

Trong chương trình Monday Night Football, huyền thoại Gary Neville cho rằng thật khó chấp nhận khi một đội bóng tầm cỡ và đẳng cấp như Man United lại bị Chelsea bỏ cách 16 điểm. Tuy nhiên, cựu thủ quân của Quỷ đỏ quyết định không chỉ trích HLV Mourinho bởi lối chơi mà Man United thể hiện ở mùa giải năm nay có sự cải thiện cực kỳ lớn so với 2 năm thời Van Gaal trước đó. Neville cũng khuyên NHM nên cho Mourinho thêm thời gian trước khi đánh giá chiến lược gia người Bồ.

“Tôi không nghĩ Mourinho tin tưởng bộ tứ vệ có thể làm tốt nhiệm vụ vào thời điểm này. Ông ấy vẫn chưa có được những cầu thủ mà ông ấy muốn. Mourinho mới chỉ ký hợp đồng với 4 cầu thủ tại Man United. Một khi ông ấy chiêu mộ được từ 8 đến 10 người và làm việc ở đây thêm 1 năm nữa thì lúc đó tôi sẽ đặt câu hỏi nếu ông ấy tiếp tục sử dụng hàng phòng ngự 6 người ở những trận đấu sân khách.

“Nếu bạn nhìn vào thành tích của HLV Mourinho trong quá khứ thì những đội bóng của ông ấy đều đứng nhất hoặc nhì về số lượng bàn thắng. Man United có lẽ là đội bóng chơi tệ nhất mà Mourinho từng dẫn dắt trong sự nghiệp. Tôi nghĩ là Mourinho có 1 đội hình 24 cầu thủ nhưng 20 người trong số đó không phải cái tên mà ông ấy mong muốn.

“Tôi nghĩ Man United phải cạnh tranh danh hiệu vô địch ở mùa giải này. Nhưng khi Mourinho nhận ra đội hình mà ông ấy thừa hưởng từ Van Gaal không thực sự tốt như người ta tưởng và ông ấy mới chỉ đem về được 4 cầu thủ thì Mourinho xứng đáng có thêm 12 tháng nữa. Mourinho nên có thêm 1 kỳ chuyển nhượng nữa để cải thiện mọi chuyện”.
Tiết lộ khoản phí MU trả cho Paul Pogba để đổi lấy sự trung thành
Mức lương của Zlatan Ibrahimovic và Paul Pogba, hai tân binh được đánh giá cao nhất của Manchester United hè 2016 được tiết lộ kèm thêm cả những điều khoản phụ.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X