Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU có hành động cực đẹp giữa mùa dịch Covid-19

Thứ Năm 19/03/2020 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thời gian dịch bệnh Covid-19 đang bùng phát, huyền thoại MU Gary Nevilleđã quyết định sử dụng 2 khách sạn của mình làm nơi cách ly cho những nhân viên y tế.


Neville hành động đẹp
 

Theo đó, 2 khách sạn Hotel Football và Stock Exchange đang thuộc quyền sở hữu của Gary Neville và người đồng đội Ryan Giggs, sẽ trở thành nơi cách ly dành cho các nhân viên y tế. Chia sẻ trên mạng xã hội, cựu danh thủ Quỷ đỏ cho biết:

“Chúng tôi sẽ đóng cửa 2 khách sạn kể từ cuối tuần. Đây là khoảng thời gian rất khó khăn cho ngành du lịch khách sạn, nhưng ưu tiên của chúng tôi là sức khoẻ của nhân viên, khách hàng.
 
Thứ 2, các nhân viên của chúng tôi sẽ giữ nguyên thu nhập trong vài tháng tới. Chúng tôi sẽ không sa thải hay yêu cầu bất kỳ ai nghỉ phép không lương. Các nhân viên sẽ được đảm bảo thu nhập, họ là những người quan trọng nhất trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi.

Gary Neville hành động đẹp mùa dịch hình ảnh

Football Hotel, khách sạn ngay sát SVĐ Old Trafford của Gary Neville


Và thứ 3, chúng tôi sẽ cung cấp 176 giường cho các nhân viên của Dịch vụ Y tế quốc gia kể từ thứ Sáu này (20/3). Vào thời điểm hiện tại, tôi nghĩ rằng toàn bộ ngành công nghiệp của chúng ta cần thể hiện sự đoàn kết. Các nhân viên y tế có thể ở khách sạn và không cần trả bất kỳ chi phí nào trong vài tháng tới, nếu họ cần cách ly với các thành viên trong gia đình.
 
Đây là thời điểm vô cùng khó khăn, và chúng tôi hy vọng có thể phát triển khách sạn mạnh mẽ hơn. Nhưng điều quan trọng nhất, tất cả phải đảm bảo an toàn và chúng tôi chúc mọi người những điều tốt đẹp nhất.”


Bạn gái Ronaldo vẫn đi mua sắm giữa mùa dịch virus corona
Người đẹp Georgina Rodriguez không chịu ở nhà cách ly, mà vẫn ra đường mua sắm vào hôm 17/3. Điều này khiến cô bị cộng đồng mạng chỉ trích rất nhiều.
Trung vệ mục tiêu của MU khen ngợi tài năng của Bruno Fernandes
Hậu vệ Skriniar của Inter khẳng định Bruno Fernandes là một trong những đồng đội xuất sắc nhất mà anh từng được chơi cùng.
Bị thanh lý hợp đồng vì từ chối ra sân, cầu thủ từng khoác áo MU lên tiếng giải thích
Trong bối cảnh các giải đấu lớn tại châu Âu đang tạm hoãn vì virus Corona, đội bóng của tiền vệ John Obi Mikel vẫn bắt anh đá tiếp.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X