Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville châm chọc Liverpool sau trận thua Brighton

Thứ Năm 04/02/2021 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đã gây thất vọng khi để thua Brighton 0-1 ngay trên sân nhà. Huyền thoại MU, Gary Neville đã đăng một video có ý đồ châm chọc đội bóng thành phố Cảng.

Gary Neville hả hê khi Liverpool thua Brighton


Liverpool đang có phong độ tốt với 2 chiến thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh bất ngờ gục ngã ngay trên sân nhà trước Brighton. Đội bóng thành phố Cảng để thua với tỷ số 0-1. Đó là trận đấu mà họ chỉ dứt điểm trúng đích duy nhất một lần.
Gary Neville châm chọc Liverpool sau trận thua Brighton hình ảnh

Liverpool thua Brighton 0-1


Phong độ thất thường, chấn thương của các trụ cột cùng việc ứng biến chậm chạp của Jurgen Klopp giờ đây chính là những nguyên nhân khiến Liverpool khốn đốn. Họ đã tụt xuống vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng Man City 7 điểm và đá nhiều hơn 1 trận.

Sau khi chứng kiến Liverpool để thua sốc trước Brighton, Gary Neville, cựu hậu vệ MU đã đăng tải ngay 1 đoạn clip lên mạng xã hội. Trong video được đăng tải, Gary đang mơ màng ngủ bất ngờ mở mắt bật dậy với sự bất ngờ, hoảng loạn.

Hành động của huyền thoại MU có ý đồ châm chọc trận thua của Liverpool. Đây là điều mà cựu cầu thủ ĐT Anh vẫn làm sau những kết quả không tốt của đội bóng thành phố Cảng. Trong quá khứ, khi còn thi đấu Gary Neville luôn là người châm lửa cho cuộc chiến giữa MU và Liverpool.
Gary Neville hả hê sau thất bại của Liverpool

Gary Neville hả hê sau thất bại của Liverpool


Ở vòng 22, nếu như Liverpool thua Brighton 0-1 thì MU cũng khiến tất cả bất ngờ khi đánh bại Southampton với tỷ số 9-0. Quỷ đỏ hiện đang xếp thứ 2 trên BXH, bằng điểm với Man City nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ. Tuy nhiên, MU thi đấu nhiều hơn đội bóng cùng thành phố tới 2 trận.

Với những gì đang diễn ra, Man City là ứng viên số 1 cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Nếu họ đánh bại Liverpool vào cuối tuần này, sẽ rất khó để cản thầy trò Pep Guardiola lên ngôi.
Peter Crouch chỉ ra cái tên cần tâng tầm ảnh hưởng ở Liverpool?Peter Crouch chỉ ra cái tên cần tâng tầm ảnh hưởng ở Liverpool?
Nói về thất bại của Liverpool trước Brighton, người cũ Peter Crouch cho rằng tiền đạo Roberto Firmino cần chia sẻ gánh nặng ghi bàn với Mohamed Salah.
HLV Jurgen Klopp khiến Liverpool buồn vui lẫn lộnHLV Jurgen Klopp khiến Liverpool buồn vui lẫn lộn
HLV Jurgen Klopp khẳng định tiền đạo Sadio Mane đã tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân trước Man City vào cuối tuần, trong khi đó Diogo Jota không được may...
Thấy gì sau thất bại khó tin của Liverpool trước Brighton?Thấy gì sau thất bại khó tin của Liverpool trước Brighton?
Trận đấu Liverpool vs Brighton vòng 22 Ngoại hạng Anh 2020/21 đã khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu...
Liverpool gây sốc với Virgil van Dijk và Joe GomezLiverpool gây sốc với Virgil van Dijk và Joe Gomez
Đội hình Liverpool tham dự giai đoạn 2 Champions League mùa giải 2020/21 vừa được Liverpool công bố, trong đó có cả Virgil van Dijk và Joe Gomez.
Thua sốc Brighton, sao Liverpool thừa nhận một thực tế đau lòngThua sốc Brighton, sao Liverpool thừa nhận một thực tế đau lòng
Hậu vệ Andy Robertson thừa nhận rằng Liverpool đã trượt khỏi cuộc đua vô địch Premier League sau trận thua 0-1 trước Brighton.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X