Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville gửi tin nhắn cho Mikel Arteta 

Thứ Hai 16/09/2024 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville đã khuyên Mikel Arteta không nên thay đổi quá nhiều công thức chiến thắng của mình cho trận đại chiến giữa Arsenal và Man City.

Mặc dù thiếu vắng những cầu thủ chủ chốt, Arsenal vẫn giành chiến thắng quan trọng 1-0 trước đối thủ cùng thành phố phía bắc London là Tottenham, 3 điểm có được giúp Pháo thủ tiếp tục bám đuổi Man City trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 2 điểm ít hơn. 

Nhưng đội bóng của Mikel Arteta sẽ có cơ hội vượt qua Man City khi họ đối đầu với đội bóng của Pep Guardiola tại Sân vận động Etihad. Trong khi Arsenal vẫn được cho là sẽ không có Martin Odegaard, thì Pháo thủ sẽ được tiếp thêm sức mạnh nhờ sự trở lại của Declan Rice.

Gary Neville cho rang Rice tro lai se thay the Jorginho o tuyen giua.

Gary Neville cho rằng Rice trở lại sẽ thay thế Jorginho ở tuyến giữa.

 

Cầu thủ người Anh đã nhận thẻ đỏ đầu tiên trong sự nghiệp trong trận đấu với Brighton, nhưng sẽ trở lại sau khi chấp hành xong án treo giò một trận. Cựu hậu vệ MU, Gary Neville hy vọng Rice sẽ sớm trở lại đội hình và tin rằng điều này có thể ảnh hưởng đến Jorginho, nhưng vẫn thúc giục Arteta giữ vững niềm tin với Leandro Trossard. Ông nói:

“Tôi nghĩ Rice sẽ vào sân để thay Joginho, tôi cho rằng đó nên là điều chỉnh duy nhất của Mikel Arteta cho trận đấu với Man City. Tôi nghĩ Trossard đã làm tốt vai trò đó - số 10 - nên tôi không nghĩ anh ấy sẽ thay đổi điều đó.

Tôi không nghĩ Mikel Arteta sẽ thực hiện những thay đổi khiến chúng ta ngạc nhiên, ông ấy chắc chắn muốn duy trì sự ổn định. Khi bạn có sự ổn định và 11 người phối hợp tốt với nhau, nếu bạn thay đổi một hoặc hai người thì cỗ máy vẫn vận hành tốt”.

Trước cuộc đụng độ với Man City, Arsenal sẽ có chuyến làm khách đến Atalanta vào giữa tuần cho trận đấu đầu tiên tại Champions League. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X