Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville gửi lời khuyên đến Aaron Wan-Bissaka

Thứ Ba 01/06/2021 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, huyền thoại MU – Gary Neville đã có những chia sẻ về hậu vệ Aaron Wan-Bissaka, người không có tên trong danh sách sơ bộ 33 cầu thủ của ĐT Anh dự VCK Euro 2020.

Gary Neville nói về Aaron Wan-Bissaka


Mùa giải năm nay, hậu vệ Aaron Wan-Bissaka là một trong những nhân tố không thể thay thế nơi hàng thủ MU. Ngôi sao sinh năm 1997 có tới 54 lần ra sân trên mọi mặt trận, nhiều nhất trong đội hình của Quỷ đỏ.
 
Aaron Wan-Bissaka chơi tốt trong màu áo MU

Aaron Wan-Bissaka chơi tốt trong màu áo MU


Aaron Wan-Bissaka cho thấy khả năng phòng thủ ấn tượng, anh từng khiến nhiều cầu thủ chạy cánh hàng đầu Ngoại hạng Anh phải “tắt điện”, trong đó nổi bật là Raheem Sterling của Man City hay Son Heung-min của Tottenham.

Những đóng góp của cựu cầu thủ Crystal Palace giúp MU xếp thứ 2 ở Ngoại hạng Anh và lọt vào trận chung kết Europa League (thua 10-11 trước Villarreal ở loạt đá 11m). Tuy nhiên, Wan-Bissaka đã không có tên trong danh sách sơ bộ 33 cầu thủ của ĐT Anh dự VCK Euro 2020.

Chứng kiến Wan-Bissaka bị HLV Gareth Southgate gạch tên, cựu hậu vệ MU – Gary Neville đã bày tỏ suy nghĩ của mình. Anh nói với Sky Sports:

“Có thể thấy rằng 4 lựa chọn được Gareth Southgate tin tưởng ở vị trí hậu vệ phải gồm Trent Alexander-Arnold, Kyle Walker, Kieran Trippier và Reece James đều có khả năng tấn công và đa năng hơn Aaron Wan-Bissaka. Việc cầu thủ của MU không được dự VCK Euro 2020 cùng ĐT Anh là một sự tiếc nuối với CĐV của họ, bởi cậu ấy đã có một mùa giải ấn tượng”.

“Tuy nhiên, tôi ủng hộ quyết định của Southgate. Ông ấy cần những cầu thủ tấn công tốt và có thể chơi ở nhiều vị trí. Nếu muốn được triệu tập và ra sân trong màu áo ĐT Anh, Wan-Bissaka bắt buộc phải cải thiện khả năng tấn công”.
Van De Beek quyết định tương lai sau cuộc nói chuyện với SolskjaerVan De Beek quyết định tương lai sau cuộc nói chuyện với Solskjaer
Theo tờ Telegraph, tiền vệ Donny van de Beek đã tổ chức cuộc gặp gỡ trực tiếp với HLV Solskjaer để bàn về tương lai của mình ở MU.
Sergio Aguero có vài lời muốn gửi Lionel MessiSergio Aguero có vài lời muốn gửi Lionel Messi
Sau khi cập bến Barca với một bản hợp đồng 2 năm, tiền đạo Sergio Aguero đã có những lời nhắn gửi đến bạn thân Lionel Messi.
VIDEO: Sao trẻ MU từng sang Việt Nam được ra mắt như siêu bom tấnVIDEO: Sao trẻ MU từng sang Việt Nam được ra mắt như siêu bom tấn
LĐBĐ Tunisia (FTF) vừa tổ chức buổi giới thiệu khó tin dành cho tiền vệ 18 tuổi thuộc biên chế đội trẻ Man Utd, Hannibal Mejbri.
Aguero: “Tôi biết một ngày nào đó Barcelona sẽ chú ý đến mình”Aguero: “Tôi biết một ngày nào đó Barcelona sẽ chú ý đến mình”
Sergio Aguero cho biết anh đã muốn gia nhập Barcelona từ khi còn là một đứa trẻ và đã không ngần ngại chấp nhận lời đề nghị của họ.
ĐT Việt Nam ăn gì trước trận giao hữu với ĐT Jordan?ĐT Việt Nam ăn gì trước trận giao hữu với ĐT Jordan?
Do trận giao hữu với ĐT Jordan diễn ra khá muộn, ĐT Việt Nam được chuẩn bị bữa ăn nhẹ nhưng đầy đủ dinh dưỡng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X