Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville gây sốc: “Luis Suarez mang gen của… Man Utd”

Thứ Năm 28/09/2017 18:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ huyền thoại của Quỷ Đỏ thổ lộ mong muốn được trông thấy tiền đạo người Uruguay của Barcelona cập bến Old Trafford.

Gary Neville mới chia sẻ quan điểm xoay quanh các mục tiêu chuyển nhượng lý tưởng cho đội bóng cũ Manchester United trong những phiên chợ tiếp theo. Huyền thoại Quỷ Đỏ đã đưa ra đề xuất không thể sốc hơn: “Chúng ta đang thi đấu rất tốt, nhưng tôi tin đội bóng vẫn cần thêm những nhân tố mới để gia tăng chất lượng và chiều sâu đội hình, một người như Luis Suarez.”

Gary Neville gay soc Luis Suarez mang gen cua… Man Utd hinh anh
MU được huyền thoại khuyên chiêu mộ tiền đạo Luis Suarez của Barca

“Tất nhiên rồi, tôi hiểu cậu ta chơi cho Liverpool nhưng có làm sao, quan trọng là cậu ta mang gen thứ thiệt của Man Utd. Bên cạnh tài năng tuyệt vời, những phẩm chất và cá tính của Suarez hoàn toàn phù hợp với đội bóng chúng ta. Mang gen Quỷ Đỏ, cậu ta chắc chắn sẽ tỏa sáng ở Old Trafford.”

Giấc mơ viển vông của Neville khi không chỉ vẫn đang là trụ cột quan trọng của Barcelona, Suarez cũng dành ra ba năm rưỡi khoác áo đại kình địch Liverpool và có những kỷ niệm không đẹp với Man Utd, tiêu biểu là vụ lùm xùm phân biệt chủng tộc với Patrice Evra. Kể ra nếu có chiêu mộ thành công tiền đạo người Uruguay, BLĐ Quỷ Đỏ có lẽ cũng chẳng mặt mũi nào mà nhìn mặt huyền thoại người Pháp của mình nữa.

Dù gì, Neville vẫn đề đạt những mục tiêu khả thi hơn cho MU, trên hết chính là Antoine Griezmann. Cựu hậu vệ người Anh phát biểu: “4 tháng làm việc ở Tây Ban Nha là đủ để tôi yêu cậu ấy. Đó là mẫu tiền đạo cánh khiến tất cả phải đứng ngồi không yên với những màn trình diễn của mình. Griezmann có thể làm được tất cả: nhanh nhẹn, rê dắt bóng kỹ thuật và khả năng làm bàn bẩm sinh.”

Chỉ có án chuyển nhượng của FIFA giáng lên đầu Atletico Madrid mới khiến Griezmann không thể cập bến Old Trafford trong mùa hè vừa rồi, khi tiền đạo 26 tuổi không muốn mang tiếng “vong ơn bội nghĩa” với đội bóng đã làm nên tên tuổi. Gần như chắc chắn, Quỷ Đỏ sẽ tái khởi động thương vụ ngôi sao người Pháp này trong kỳ chuyển nhượng hè 2018.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X