Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville gạt Rashford và Sancho khỏi đội hình tốt nhất MU hiện tại

Thứ Ba 28/09/2021 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville mới đây chọn ra đội hình MU tốt nhất có thể ở thời điểm hiện tại, ông đã loại bộ đôi Marcus Rashford và Jadon Sancho.

Gary Neville chọn ra đội hình MU tốt nhất


Mùa giải năm nay, đội hình MU được nâng cấp với 3 bản hợp đồng chất lượng, bao gồm Raphael Varane, Jadon Sancho và Cristiano Ronaldo. Mặc dù có thêm những tân binh tốt, nhưng MU đang chơi không quá thuyết phục. MU chỉ xếp thứ 4 trên BXH Ngoại hạng Anh, họ để thua ở lượt trận đầu tiên ở Champions League và bị loại ngay ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh.
 
Gary Neville gạt Rashford và Sancho khỏi đội hình tốt nhất MU hiện tại

Gary Neville gạt Rashford và Sancho khỏi đội hình tốt nhất MU hiện tại


Những kết quả không tốt khiến áp lực lên vai Ole Gunnar Solkskjaer là rất lớn. Ông thầy người Na Uy đã tạo ra nhiều thử nghiệm nhưng dường như chưa chọn ra đội hình tốt nhất. Trong một chia sẻ mới đây, cựu hậu vệ MU – Gary Neville đã chọn ra đội hình tốt nhất của MU hiện tại. 

Ông nói với The United Stand: “Tôi sẽ gạt Sancho ra khỏi đội hình tốt nhất của MU hiện tại, lý do là bởi cậu ấy cần phải có thời gian hòa nhập với môi trường mới. Sancho cần chơi bóng hiệu quả hơn. Cậu ấy không cần trình diễn những pha bóng mang tính biểu diễn, cậu ấy chỉ cần chơi đơn giản”.

“Nếu bạn xem những cầu thủ như Giggs, khi anh ấy vượt qua đối phương, anh ấy chỉ muốn tiếp tục chạy với quả bóng, tìm kiếm đồng đội để kết hợp và ghi bàn. Martial, Sancho hay Lingard cần phải chơi bóng như thế, đơn giản nhưng hiệu quả”.

Gary Neville gạt Rashford và Sancho khỏi đội hình tốt nhất MU hiện tại

Đây là lựa chọn của Gary Neville 


“Tôi cũng sẽ không lựa chọn Rashford, bởi cậu ấy vẫn chưa trở lại tập luyện. Cậu ấy cần thời gian hồi phục sau ca phẫu thuật. Tôi nghĩ Cavani sẽ chơi cao nhất trong sơ đồ 4-3-3, Mason Greenwood chạy cánh trái còn Cristiano Ronaldo chơi ở cánh đối diện”.

“Ở tuyến giữa, Bruno Fernandes chơi cao nhất hàng tiền vệ, bên cạnh Paul Pogba và Scott McTominay. Trong đó, McTominay đá thấp nhất nhằm hỗ trợ hàng thủ. Luke Shaw, Aaron Wan-Bissaka, Harry Maguire và Raphael Varane là những lựa chọn của tôi ở hàng thủ 4 người, trong khung gỗ David de Gea xứng đáng được tin tưởng”.
Romelu Lukaku ở MU và Chelsea khác nhau như thế nào?Romelu Lukaku ở MU và Chelsea khác nhau như thế nào?
Huyền thoại MU – Rio Ferdinand mới đây đã có những chia sẻ liên quan đến phong độ của tiền đạo Romelu Lukaku trong màu áo Man đỏ và Chelsea ở thời điểm hiện...
Tổng hợp vòng 6 Ngoại hạng Anh: MU và Chelsea ngã ngựa, Arsenal tiếp đà thăng tiếnTổng hợp vòng 6 Ngoại hạng Anh: MU và Chelsea ngã ngựa, Arsenal tiếp đà thăng tiến
Những trận đấu ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2021/22 đã chính thức khép lại, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi vòng đấu này kết thúc.
Giám đốc Dortmund tiết lộ lý do Sancho quyết tâm cập bến MUGiám đốc Dortmund tiết lộ lý do Sancho quyết tâm cập bến MU
Giám đốc Hans-Joachim Watzke của Dortmund đã tiết lộ lý do Sancho quyết tâm cập bến Man United ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.
Nhìn MU thi đấu không giống một đội bóng đua vô địchNhìn MU thi đấu không giống một đội bóng đua vô địch
Cựu đội trưởng Gary Neville thẳng thắn chỉ ra việc lối chơi MU hiện tại không hề có tính gắn kết giữa từng cá nhân.
Nhận định bóng đá Dortmund vs Sporting Lisbon 2h00 ngày 29/9 (Cúp C1 châu Âu 2021/22)Nhận định bóng đá Dortmund vs Sporting Lisbon 2h00 ngày 29/9 (Cúp C1 châu Âu 2021/22)
Dortmund vs Sporting Lisbon lúc 2h00 ngày 29/9 (Cúp C1 châu Âu/Champions League 2021/22): Cơ hội giành trọn vẹn 3 diểm đang mở ra trước mắt Dortmund khi chạm...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X