Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville dùng Danny Welbeck để mỉa mai MU

Thứ Ba 09/08/2022 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trước Brighton ngay trên sân nhà, huyền thoại Gary Neville không thể hài lòng với những gì các cầu thủ của Quỷ đỏ thể hiện.

Tại vòng 1 Ngoại hạng Anh 2022/23, MU được thi đấu trên sân nhà tiếp Brighton. Quỷ đỏ quyết tâm phục thù thất bại 0-4 ở vòng đấu cuối cùng mùa giải năm ngoái, nhưng họ đã không thể hoàn thành mục tiêu của mình. MU chơi bạc nhược và để đối thủ dẫn trước 2-0 chỉ sau 45 phút.

Welbeck choi tot truoc MU

Welbeck chơi tốt trước MU

Pascal Gross là cầu thủ ghi cả 2 bàn thắng cho đội khách. MU sau đó nỗ lực trong hiệp 2, nhưng chỉ có 1 bàn danh dự từ tình huống phản lưới nhà của đối phương. Thua 1-2 ngay trên sân nhà, Quỷ đỏ tiếp tục thể hiện một hình ảnh bạc nhược khiến NHM của họ phải lắc đầu ngao ngán.

Không thể phủ nhận rằng hầu hết các cầu thủ MU đều chơi tệ, nhưng thực tế thì cũng có một vài nhân tố bên phía Brighton đã thi đấu xuất sắc. Điển hình như trường hợp của Danny Welbeck, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Man đỏ chơi năng nổ và hiệu quả.

Chính Welbeck kiến tạo để Pascal Gross mở tỷ số, anh còn có nhiều tình huống di chuyển khiến các trung vệ của MU gặp nhiều khó khăn. Chứng kiến ngôi sao người Anh tỏa sáng khi đối đầu đội bóng cũ, cựu hậu vệ MU - Gary Neville đã lập tức mỉa mai đội bóng cũ ngay sau khi Welbeck rời sân. 

Neville viết trên trang Twitter cá nhân: "Cầu thủ xuất sắc nhất trên sân của MU vừa mới rời sân, 'Welbeck”. Ở buổi bình luận sau khi trận đấu kết thúc, cựu hậu vệ của Man đỏ đã chỉ trích dữ dội hàng tiền vệ, nơi Fred và Scott McTominay đảm nhiệm. 

@bongda24h.vn.official Gary Neville dùng Danny Welbeck để mỉa mai MU #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #garyneville #manchesterunited ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X