Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville dùng 3 từ để mô tả về Man United

Chủ Nhật 17/10/2021 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chứng kiến đội bóng cũ thua thảm Leicester 4-2, cựu danh thủ Gary Neville đã có những chia sẻ rất dài về tình hình của Man United.

Neville nhận xét MU

Chia sẻ trên Sky Sports, BLV Gary Neville đánh giá về đội bóng cũ: “Có những vấn đề về màn trình diễn của Man United, họ không đủ tốt. Tôi đã từng chia sẻ cách đây vài tuần, rằng MU sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi đối mặt với những CLB trung bình khá. Aston Villa, Everton, Villarreal và giờ, Leicester là những CLB như vậy.

Phong độ mà MU trình diễn từ đầu mùa quá tồi tệ (shoddy). Họ có những kết quả tốt, những bàn thắng đến từ nỗ lực cá nhân, nhưng xét tổng thể thì họ rất kém cỏi. Man United lúc này rất vụn vỡ (scrappy) và vô tổ chức (scrufft) để theo dõi.

Khi đối mặt với những CLB có tính tổ chức cao và cách tiếp cận tốt, Man United dễ dàng bị chia cắt và đó là những gì đã diễn ra. Họ bị Aston Villa, Everton rồi Villarreal làm vỡ vụn. Chúng ta thấy MU ra sân với Mason Greenwood, Jadon Sancho, Cristiano Ronaldo, Paul Pogba và Bruno Fernandes ở đội hình xuất phát. Thú thực, tôi sẽ không muốn trở thành một hậu vệ trong đội hình như vậy.

MU vs Leicester 16/10
MU thua thảm Leicester vòng 8 Premier League

Tôi yêu cả 5 cầu thủ bọn họ, nhưng đồng thời, ra sân với một đội hình như vậy khiến CLB không đủ hiệu suất. Đó là lý do những Darren Fletcher, John O’Shea, Nicky Butt, Tom Cleverly, Park Ji Sung hay Owen Hargreaves thường xuyên thi đấu trong quá khứ.

Chúng ta cần những cầu thủ hoạt động không mệt mỏi bên cạnh những siêu sao tấn công. Ở thời điểm này, Man United đã đánh mất sự cân bằng. Phong độ của họ xứng đáng với những kết quả hiện tại. Điều đó cần phải thay đổi. Đội bóng này cần làm tốt hơn nhiều.

Tôi nghĩ màn trình diễn của Man United từ đầu mùa giải chưa đủ tốt, ngay cả trong những trận thắng Newcastle. Họ đã rất may mắn trong trận đấu đó. Chúng ta đều biết những gì sẽ chờ đón Man United trong thời gian tới. Sau những CLB trung bình khá, giờ họ sẽ đối mặt với những đội bóng xuất sắc nhất thế giới.

Neville nhận xét MU 16/10
Gary Neville nhận xét màn trình diễn của Man United

Chủ nhật tới là Liverpool, và sau đó đến lượt Man City. Họ sẽ gặp Tottenham và Chelsea, những CLB đang có phong độ tốt. Tất nhiên, những cầu thủ này có thể cải thiện màn trình diễn của mình, nhưng họ đã không có một khởi đầu ấn tượng.

MU không có sự kiểm soát bóng đủ tốt. Họ là đội yếu kém nhất trong những CLB ở top đầu về khả năng pressing. Bạn nhìn vào màn trình diễn của Chelsea trước Brentford hôm nay và sẽ thấy, MU chỉ tạo được phản ứng trong khoảng 15-20 phút cuối cùng.

Man City làm quá tốt điều này, và Liverpool nữa, họ có sự trở lại của Van Dijk. Những gì Liverpool đang làm là cố gắng ghi thêm những bàn thắng, trong khi MU còn không có quyền kiểm soát đủ.

Họ đang có những câu hỏi hóc búa với Pogba và Fernandes, giữa Ronaldo và Cavani, rồi Greenwoon, Rashford và Sancho. Có lẽ họ đều làm tốt khi không kiểm soát bóng, nhưng những cầu thủ vĩ đại cần nhiều hơn thế.

Solskjaer vs Leicester 16/10
HLV Solskjaer đối mặt với áp lực nặng nề

Những ngôi sao của MU cần nhìn vào Bernardo Silva, Kevin De Bruyne và Sadio Mane. Những cầu thủ đẳng cấp thế giới hoạt động không biết mệt mỏi như những chú chó trong mỗi trận đấu. Tôi không thấy MU có những tài năng như vậy, tinh thần chiến đấu như vậy.

Áp lực giờ sẽ xuất hiện với vị trí HLV và các cầu thủ. Man United sẽ không sa thải HLV, tôi nghĩ điều này sẽ không thay đổi vì MU vẫn thường trải qua những thời điểm này.

Họ đã bổ sung Varane, Sancho và Ronaldo, điều đó đem tới sức ép không nhỏ. Man United đã chi tiền để đem về những cầu thủ xuất sắc trên thế giới, nhưng không thể tạo ra một đội bóng tốt.”

Rashford đăng ảnh ủng hộ OleRashford đăng ảnh ủng hộ Ole
Sau thất bại tan nát trước Leicester ngày tái xuất sân cỏ, tiền đạo Marcus Rashford đã có động thái trên mạng xã hội.
Chuyện gì đang xảy ra với Man United?Chuyện gì đang xảy ra với Man United?
Trở lại sau 2 tuần nhường chỗ cho đợt tập trung ĐT quốc gia tháng 10, Man United của HLV Solskjaer đã nhận thất bại tan nát trước một Leicester chẳng có gì nổi...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X