Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville dự đoán tương lai Gareth Southgate

Thứ Tư 17/07/2024 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville dự đoán HLV Gareth Southgate sẽ từ chối những câu lạc bộ để tiếp tục làm huấn luyện viên trưởng đội tuyển quốc gia.

Vào thứ 3, HLV Gareth Southgate tuyên bố ông sẽ rời Tam Sư sau 8 năm đáng kinh ngạc và 102 trận dẫn dắt, đỉnh điểm là thất bại ở trận chung kết Euro 2024 trước Tây Ban Nha. Mọi sự chú ý đều đổ dồn vào việc ai sẽ thay thế vị huấn luyện viên 53 tuổi này, với những cái tên như Graham Potter, Lee Carsley, Eddie Howe và Mauricio Pochettino được cho là ứng cử viên sáng giá. 

Hiện có nhiều suy đoán về việc Southgate sẽ làm gì tiếp theo. Ông đã trở thành một huấn luyện viên được đánh giá cao sau khi đưa đội tuyển Anh từ một đội bóng không được chú ý vào năm 2016 trở thành một trong những đội tuyển mạnh nhất thế giới.

Gary Neville du doan tuong lai Gareth Southgate
Gary Neville dự đoán tương lai Gareth Southgate

Trước thềm Euro, có nhiều thông tin cho rằng Manchester United rất muốn có ông, nhưng họ đã quyết định tiếp tục gắn bó với Erik ten Hag. Gary Neville dự đoán HLV Gareth Southgate sẽ từ chối những câu lạc bộ để tiếp tục làm huấn luyện viên trưởng đội tuyển quốc gia.

Cựu hậu vệ của MU và đội tuyển Anh chia sẻ với Sky Sports: “Tôi muốn Gareth tiếp tục làm công tác quản lý ĐTQG. Sự kiên nhẫn và hiểu biết của ông là vô song và điều đó rất phù hợp với ông. Ông là một nhà lãnh đạo giống như một chính khách, người đại diện cho các quốc gia rất tốt.

Tôi nghĩ anh ấy có thể mang những kiến thức của mình đến một quốc gia khác. Anh ấy cũng có thể ở lại Anh và FA với vai trò cao hơn và phát triển các huấn luyện viên người Anh”.

Trong số những công việc mà Southgate được cho là ứng cử có huấn luyện viên trưởng đội tuyển Mỹ, sau khi họ sa thải Gregg Berhalter và thất bại trong động thái bất ngờ với Jurgen Klopp, người cũng được cho là có liên hệ với công việc ở đội tuyển Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X