Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville dự đoán đội vô địch và thứ hạng của MU ở NHA mùa tới?

Thứ Sáu 04/09/2020 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngoại hạng Anh 2020/21 sẽ khởi tranh từ ngày 12/9 tới đây, trong một chia sẻ mới nhất, huyền thoại MU, Gary Neville dự đoán đội vô địch và thứ hạng của Quỷ đỏ ở mùa giải tới.

Gary Neville dự đoán MU xếp thứ 2 ở NHA mùa tới


Mùa giải 2019/20 chứng kiến sự áp đảo tuyệt đối từ Liverpool. Đội chủ sân Anfield đã vô địch Ngoại hạng Anh trước 7 vòng đấu, họ bỏ lại Man City, đội xếp thứ 2 tới 18 điểm trên BXH. Mùa tới cuộc đua vào Top 4 thực sự khốc liệt, Chelsea hay Man City đang nỗ lực nâng cấp đội hình, qua đó lật đổ Liverpool.
Gary Neville dự đoán cục diện Ngoại hạng Anh 202021 hình ảnh

Gary Neville dự đoán cục diện NHA mùa tới


MU cũng đang cố gắng đưa về thêm những bản hợp đồng mới ở Hè 2020, họ vừa có chữ ký của Van de Beek từ Ajax. Tottenham, Arsenal, Leicester hay Everton hứa hẹn cũng rất đáng gờm ở mùa giải tới đây.

Ngoại hạng Anh 2020/21 sẽ khởi tranh từ ngày 12/9, trong một chia sẻ mới nhất, huyền thoại MU, Gary Neville dự đoán đội vô địch và thứ hạng của Quỷ đỏ ở mùa giải tới. Anh nói:

"Tôi nghĩ rằng Man City sẽ là đội vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới. Họ vừa có thêm những bản hợp đồng mới, họ vẫn đang tích cực mua sắm. Man City có chiều sâu rất tốt, họ xứng đáng là ứng viên số 1 cho chức vô địch".

"MU sẽ tiếp tục chơi tốt ở mùa giải tới, tôi nghĩ đội bóng sẽ cán đích ở vị trí thứ 2, sau Man City. 2 vị trí tiếp theo trong Top 4 sẽ lần lượt thuộc về Liverpool và Chelsea. Đội bóng của Klopp không có sự nâng cấp đáng kể về mặt đội hình, tôi nghĩ họ sẽ sa sút sau khi các trụ cột phải cày ải quá nhiều trong thời gian qua".

"Với Chelsea, họ đã đưa về Hakim Ziyech, Timo Werner, Ben Chilwell, Malang Sarr và Thiago Silva. Sắp tới có thể thêm Kai Havertz hay Declan Rice, song các tân binh cần thời gian để hòa nhập. Tôi nghĩ họ chỉ xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh mùa tới mà thôi".

Điểm tin bóng đá sáng 4/9: MU có cơ hội chiêu mộ “hàng khủng” giá 0 đồng
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 4/9.
Lampard không thích Kepa, nhưng...
Gary Neville đã có những chia sẻ về mối quan hệ giữa HLV Frank Lampard và thủ môn Kepa ở Chelsea. Huyền thoại MU cho rằng ông thầy người Anh không thích cầu...
Người đại diện Van de Beek: MU là sự lựa chọn sáng suốt
Người đại diện của Donny van de Beek đã có những chia sẻ về thương vụ chuyển nhượng của tiền vệ người Hà Lan tới MU.
Biếm họa: Van de Beek tiếp bước Frenkie De Jong và Hakim Ziyech rời Ajax
Tiền vệ Donny van de Beek đã chính thức trở thành tân binh đầu tiên của MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.
3 sơ đồ giúp MU phát huy tối đa khả năng của Van de Beek
MU chiêu mộ thành công tiền vệ Van de Beek từ Ajax với giá 40 triệu euro, dưới đây là 3 sơ đồ giúp MU phát huy tối đa khả năng của tân binh 23 tuổi.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X