Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Dù không muốn huyền thoại MU vẫn phải thừa nhận điều này?

Thứ Hai 13/01/2020 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville đặt niềm tin vào Liverpool, huyền thoại của MU khẳng định không đội bóng nào có thể cản bước The Kop vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Không thể cản bước tiến của Liverpool


Tại vòng 22 Ngoại hạng Anh 2019/20, Liverpool làm khách trên sân của Tottenham. Mặc dù có một trận đấu không hề dễ dàng, song The Kop vẫn có được chiến thắng với tỷ số 1-0. 3 điểm có được giúp Lữ đoàn đỏ tiếp tục duy trì thành tích bất bại, sau 21 trận họ có 20 chiến thắng và 1 trận hòa.
Gary Neville đặt niềm tin vào Liverpool hình ảnh

Liverpool đang chơi quá hay ở NHA mùa này


Theo thống kê, kể từ mùa giải 1933/34 thì Lữ đoàn đỏ mới lại ghi bàn trong cả 21 vòng đầu tiên ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh. Liverpool đã tích lũy được 104 điểm trong 38 trận gần nhất tại Premier League (33 thắng và 5 hòa); đây là số điểm kỷ lục của một CLB trong 38 trận liên tiếp trong lịch sử giải đấu, vượt qua 102 điểm của Man City (2018) và Chelsea (2005).

Ở vòng đấu này, Man City đã hủy diệt Aston Villa 6-1 và leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, khoảng cách giữa Liverpool và Man xanh vẫn đang là 14 điểm, nên nhớ rằng thầy trò Klopp vẫn còn một trận chưa đá.

Gary Neville đặt niềm tin vào Liverpool, huyền thoại của MU khẳng định không đội bóng nào có thể cản bước The Kop vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

“Đó là một chiến thắng  quan trọng, với 3 điểm có được gần như Liverpool sẽ vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Tôi không thể thấy ai ngăn họ lại. Có lẽ điều duy nhất mà thầy trò Klopp chờ đợi lúc này đó là cái ngày nâng cao chiếc cúp vô địch”.

Gary Neville khen ngợi tiền đạo Firmino sau trận thắng của Liverpool trước Tottenham, huyền thoại MU tin rằng ngôi sao người Brazil là cái tên mà bất kỳ HLV nào cũng muốn sở hữu trong đội hình.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X