Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville dự đoán Liverpool sẽ hồi sinh mạnh mẽ

Thứ Tư 24/08/2022 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU - Gary Neville cho rằng Liverpool sẽ trở lại mạnh mẽ sau thất bại trên sân của MU, lý do là bởi nhiều trụ cột của The Kop trở lại sau chấn thương. 

Liverpool vừa nhận thất bại 1-2 trước Manchester United tại vòng đấu thứ 3 Ngoại hạng Anh. Đó là trận đấu mà The Kop nhập cuộc không tốt, họ để đối phương dẫn trước 2-0 và chỉ có 1 bàn danh dự trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu.

Gary Neville du doan Liverpool se hoi sinh manh me

Gary Neville dự đoán Liverpool sẽ hồi sinh mạnh mẽ

Như vậy là Liverpool vẫn chưa có được chiến thắng nào sau 3 vòng đấu, với chỉ 2 điểm có được họ tụt xuống vị trí thứ 16 trên BXH. Đội bóng của Jurgen Klopp cần phải nhanh chóng trở lại nếu không muốn bị nhóm đầu nới rộng khoảng cách về điểm số. 

Nhận định về sức mạnh của Liverpool sau trận gặp MU, huyền thoại MU - Gary Neville nói với Sky Sports: "Tôi rất ngạc nhiên với những gì MU thể hiện trước Liverpool, họ nhập cuộc tốt và khiến đối thủ bị bất ngờ. Sau đó MU có bàn thắng, họ chơi phòng ngự chặt chẽ và khiến đối thủ gặp khó khăn”.

“Liverpool sau đó cố gắng trở lại nhưng chỉ ghi được 1 bàn. Họ vẫn cho thấy sự đáng gờm. Liverpool có cơ hội đánh bại Crystal Palace và thiếu may mắn ở trận gặp Fulham. Tôi sẽ không lo lắng nếu là NHM Liverpool vì họ sẽ có những cầu thủ trở lại sau chấn thương, tôi tin đội bóng của Klopp sẽ trở lại mạnh mẽ.”

Ở thời điểm hiện tại, Liverpool đang vắng quá nhiều những trụ cột. Theo đó Caoimhin Kelleher, Ibrahima Konate, Joel Matip, Calvin Ramsay, Thiago, Curtis Jones, Alex Oxlade-Chamberlain, Kaide Gordon và Diogo Jota vẫn nghỉ thi đấu vì chấn thương còn Darwin Nunez bị treo giò.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X