Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville dự đoán kết quả trận Tottenham vs Arsenal

Thứ Hai 09/05/2022 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Tottenham vs Arsenal sẽ quyết định rất lớn đến cục diện Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này, và huyền thoại MU - Gary Neville đã dự đoán kết quả trận đấu.
Tại vòng 36 Ngoại hạng Anh, Tottenham đã rất nỗ lực và cầm chân Liverpool với tỷ số hòa 1-1. Tuy nhiên, họ vẫn để Arsenal nới rộng khoảng cách trên bảng xếp hạng. Pháo thủ đã tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại Leeds United với tỷ số 2-1.
 
Gary Neville dự đoán kết quả trận Tottenham vs Arsenal

Gary Neville dự đoán kết quả trận Tottenham vs Arsenal


Như vậy là trên BXH, Arsenal đang xếp thứ 4. Pháo thủ hơn Tottenham tới 4 điểm. Ở trận đấu tiếp theo, thầy trò Mikel Arteta sẽ phải làm khách trên sân của Spurs. Một chiến thắng sẽ giúp Pháo thủ chắc chắn có được một vị trí trong Top 4, thậm chí một tỷ số hòa cũng giúp họ có lợi thế lớn.

Về phía Tottenham, với khoảng cách 4 điểm, họ buộc phải thắng nếu muốn hy vọng có vé dự Champions League mùa tới. Trận đấu Tottenham vs Arsenal sẽ quyết định rất lớn đến cục diện Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này, và huyền thoại MU - Gary Neville đã dự đoán kết quả trận đấu.

Phát biểu trên Gary Neville Podcast, anh nói: “Tôi nghĩ đây sẽ là một trận đấu thực sự hấp dẫn, không chỉ vì đây là trận derby bắc London mà trận đấu này còn quyết định tới tấm vé dự Champions League mùa tới. Nếu Arsenal thua Tottenham, họ sẽ mở ra cơ hội cho đối thủ. Còn nếu họ có điểm, cơ hội gần như đã chấm dứt với đội bóng của Conte”.

“Đó là một trận đấu lớn, tôi rất mong chờ nó. Tôi thích Tottenham ở trận đấu này. Tôi nghĩ họ đã xuất sắc ở Anfield, họ đã có một trận đấu thực sự tốt trước Liverpool. Tôi nghĩ Tottenham sẽ đánh bại Arsenal với cách biệt 1 bàn. Nếu điều đó xảy ra, cuộc đua giành vé dư C1 mùa tới sẽ hấp dẫn đến vòng đấu cuối cùng”.
Chấn thương của Ben White nghiêm trọng đến đâu?Chấn thương của Ben White nghiêm trọng đến đâu?
Trung vệ Ben White vắng mặt trong 2 trận đấu gần đây của Arsenal, và HLV Mikel Arteta đã chia sẻ về khả năng cầu thủ này ra sân trước Tottenham.
Man City có 90% cơ hội vô địch Premier League mùa nàyMan City có 90% cơ hội vô địch Premier League mùa này
Sau chiến thắng 5-0 trước Newcastle, huyền thoại Arsenal – Ian Wright cho rằng cơ hội vô địch Premier League mùa này của Man City đã lên tới 90%.
Đây! Lý do giúp Arsenal giành chiến thắng trước Leeds UnitedĐây! Lý do giúp Arsenal giành chiến thắng trước Leeds United
Cựu hậu vệ tuyển Anh - Jamie Carragher cho rằng chiếc thẻ đỏ của Luke Ayling là lý do lớn nhất khiến Leeds United không thể có điểm trên sân của Arsenal.
Người hùng của Arsenal trước Leeds được khuyên nên rời EmiratesNgười hùng của Arsenal trước Leeds được khuyên nên rời Emirates
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đã lên tiếng khuyên tiền đạo Eddie Nketiah nên rời sân Emirates ở Hè 2022. Anh vừa tỏa sáng với cú đúp vào lưới Leeds...
Eddie Nketiah lập kỷ lục, Arsenal chỉ thua duy nhất LiverpoolEddie Nketiah lập kỷ lục, Arsenal chỉ thua duy nhất Liverpool
Trận đấu Arsenal vs Leeds United đã khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này kết thúc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X