Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville dự đoán kết quả trận Chelsea vs Liverpool

Thứ Bảy 21/09/2019 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville nói về trận Chelsea vs Liverpool, huyền thoại MU hy vọng thầy trò Lampard có thể đánh bại đội bóng thành phố Cảng.

Gary Neville hy vọng Chelsea đánh bại Liverpool


Trận cầu tâm điểm vòng 6 ngoại hạng Anh 2019/20 sẽ diễn ra trên sân Stamford Bridge, nơi Chelsea có trận tiếp Liverpool. Thầy trò Lampard vừa đánh bại Wolves 5-2, họ còn có lợi thế sân nhà. Tuy nhiên, đội bóng thành London vẫn bị đánh giá thấp hơn so với đối thủ.
Gary Neville nói về trận Chelsea vs Liverpool hình ảnh

Chelsea sẽ có trận đấu khó khăn trước Liverpool


Liverpool đang đạt phong độ cao ở Ngoại hạng Anh, họ là đội duy nhất toàn thắng sau 5 vòng đầu tiên. The Kop đang độc chiếm ngôi đầu bảng với 5 điểm nhiều hơn Man City, đội xếp thứ 2. Nếu thầy trò Klopp đánh bại Chelsea tại Stamford Bridge, họ sẽ chiếm những lợi thế cực lớn trong cuộc đua tới chức vô địch.

Trong một phát biểu mới nhất, Gary Neville nói về trận Chelsea vs Liverpool, huyền thoại MU hy vọng thầy trò Lampard có thể đánh bại đội bóng thành phố Cảng.

“Trận đấu tại Stamford Bridge sẽ rất hấp dẫn. Liverpool đã tiến bộ rất nhiều, họ đang là ứng viên nặng ký cho chức vô địch những giải đấu mà mình tham dự. Tôi thực sự ấn tượng với cách họ giành những chiến thắng, nhưng với tư cách là một fan trung lập, tôi muốn Chelsea giành chiến thắng”.

“NHM muốn chứng kiến cuộc đua hấp dẫn đến chức vô địch, và chiến thắng của Chelsea trước Liverpool sẽ khiến mùa giải kịch tính hơn. Ngoài CĐV Liverpool, tôi nghĩ các fan trung lập đều đứng về phía thầy trò Lampard ở trận đấu này”.

“Những gì Chelsea thể hiện chưa thực sự thuyết phục, nhưng họ hoàn toàn có cơ hội giành 3 điểm. Tôi nghĩ hàng thủ là điểm yếu của Liverpool, và Lampard và các học trò cần phải khai thác điểm yếu này”.
Gary Neville cũng nói thêm về tiền đạo Sanchez, huyền thoại của MU khẳng định việc cầu thủ người Chile thất bại ở Old Trafford khiến tất cả đều bất ngờ.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X