Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville dự đoán hàng công của tuyển Anh ở Euro 2024

Thứ Năm 06/06/2024 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville đã dự đoán bộ ba tấn công của tuyển Anh ở Euro 2024, cựu hậu vệ MU cho rằng Cole Palmer sẽ không thể chen chân vào đội hình chính. 

Gareth Southgate may mắn có được sự phục vụ của nhiều ngôi sao tấn công ở Euro 2024, qua đó hy vọng giúp tuyển Anh có được một danh hiệu lớn kể từ năm 1966. Tam sư được dẫn dắt bởi một trong những tiền đạo sung mãn nhất thế giới Harry Kane, ngoài ra những Bukayo Saka, Phil Foden, Jude Bellingham và Palmer cũng rất chất lượng. 

Palmer rời nhà vô địch Premier League, Man City để gia nhập Chelsea vào mùa hè năm ngoái và tận hưởng mùa giải đầu tiên đầy ấn tượng tại Stamford Bridge, ghi 24 bàn và thực hiện 13 đường kiến tạo.

Cầu thủ 22 tuổi này nhiều khả năng sẽ có tên trong đội hình 26 cầu thủ cuối cùng của đội tuyển Anh tham dự Euro, vấn đề bây giờ là anh có được đá chính hay không. Palmer đã ghi bàn trong chiến thắng 3-0 của tuyển Anh trước Bosnia, đó là bàn thắng đầu tiên của anh cho ĐTQG. 

Gary Neville du doan hang cong cua tuyen Anh o Euro 2024
Gary Neville dự đoán hàng công của tuyển Anh ở Euro 2024

Bất chấp mùa giải đột phá của Palmer, cựu hậu vệ của MU và đội tuyển Anh, Gary Neville nói rằng ngôi sao của Chelsea sẽ phải ngồi dự bị cho Foden và Saka. Anh nói: “Kane chắc suất đá chính, thật khó để loại bỏ một cầu thủ đã đóng góp 44 bàn sau 45 trận cho Bayern Munich.

Bellingham có lẽ chơi phía sau anh ấy ở vị trí số 10 trong sơ đồ 3 tiền vệ, với Saka ở bên phải, nơi anh ấy luôn chơi cho Arsenal và đội tuyển Anh. Foden là Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League và cậu ấy phải đá chính. 

Vị trí yêu thích của Foden có lẽ sẽ là vai trò trung tâm của Bellingham, cậu ấy cũng có thể sẽ thích tấn công từ cánh phải hơn, giống như Saka. Anh có 3 cầu thủ thuận chân trái xuất sắc, trong đó có Palmer, nhưng Foden có thể sẽ đảm nhận vai trò ở cánh trái, điều mà đôi khi cậu ấy vẫn làm ở Man City. Tôi nghĩ Foden sẽ chơi bên cánh trái, cậu ấy sẽ được lựa chọn trước Palmer”.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X