Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville dự đoán gây sốc trận MU vs Arsenal

Thứ Sáu 10/05/2024 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville đã dự đoán Manchester United sẽ chấm dứt hy vọng vô địch Premier League của Arsenal tại Old Trafford.

Pháo thủ hiện đang hơn Manchester City một điểm nhưng chơi nhiều hơn một trận, họ sẽ đến thăm Nhà hát của những giấc mơ trong trận cầu tâm điểm vòng 37 Ngoại hạng Anh 2023/24. 2 chiến thắng nữa của Arsenal trước MU và Everton sẽ giúp họ kết thúc mùa giải với 89 điểm và gây áp lực lên đương kim vô địch Man City.

Đội bóng của Pep Guardiola sẽ đạt 91 điểm nếu thắng ba trận cuối cùng, nhưng bất kỳ sai lầm nào cũng sẽ mở ra cơ hội cho Arsenal do họ có hiệu số bàn thắng bại vượt trội. 

Gary Neville du doan gay soc tran MU vs Arsenal
Gary Neville dự đoán gây sốc trận MU vs Arsenal

MU đang gặp khó khăn dưới thời Erik ten Hag và phải chịu thất bại đáng xấu hổ 0-4 trước Crystal Palace, trước đó là trận hòa 1-1 trước Burnley. Tuy nhiên, Gary Neville đã dự đoán MU sẽ chấm dứt hy vọng vô địch Premier League của Arsenal tại Old Trafford. Ông nói:

“Arsenal có thành tích kém ở Old Trafford. Có ba điều nổi bật với tôi. Thứ nhất, trận đấu này có ý nghĩa rất lớn đối với Arsenal. Thứ hai, thành tích của MU trước các đội bóng lớn không quá tệ trên sân nhà. Rất nhiều đội bóng hàng đầu chưa từng đánh bại tại Old Trafford. Và thứ 3, Arsenal đang có thành tích vô cùng tệ hại tại Old Trafford.

Mọi người không đánh giá cao cơ hội giành điểm của MU trong trận đấu này vì họ chơi quá tệ, điều mà tất cả chúng ta đều hiểu, nhưng Old Trafford có thể là nghĩa địa, nơi chôn vùi hy vọng vô địch của Arsenal. Tôi không chắc họ sẽ thắng. Arsenal lẽ ra phải thắng nhưng hoàn toàn có thể xuất hiện bất ngờ trên sân Old Trafford.

Tôi đang nghĩ trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa 2-2, đây chỉ là cảm giác của tôi. Arsenal lẽ ra phải thắng nhưng đó là cảm giác của tôi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X