Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville dự đoán cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa này

Thứ Ba 25/01/2022 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù Man City đang chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh 2021/22, nhưng Gary Neville vẫn hy vọng sự vươn lên mạnh mẽ từ Liverpool và Chelsea ở giai đoạn cuối mùa.

Gary Neville nhận định cuộc đua vô địch ở NHA


Man City đang chiếm những lợi thế nhất định trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Họ đang bỏ lại hai đội xếp sau là Liverpool và Chelsea với khoảng cách lần lượt là 9 và 10 điểm. Tuy nhiên, cơ hội vô địch chưa phải là đã hết với Lữ đoàn đỏ và The Kop, đặc biệt là với thầy trò Klopp.
 
Gary Neville nhận định cuộc đua vô địch ở NHA

Gary Neville nhận định cuộc đua vô địch ở NHA


Liverpool đang kém Man City 9 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Nếu thắng ở trận đá bù khoảng cách giữa hai đội sẽ chỉ còn là 6 điểm. Khi mà mùa giải còn 15 vòng đấu nữa mới khép lại, cơ hội để Liverpool bắt kịp và vượt qua Man xanh là vẫn còn.

Trong một phát biểu mới đây, huyền thoại MU – Gary Neville đã có những nhận định về cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh 2021/22. Anh nói trên podcast Sky Sports của mình: “Tôi nghĩ Liverpool đang làm rất tốt khi không có hai cầu thủ trụ cột của họ là Mohamed Salah và Sadio Mane” .

“Trận hòa 1-1 của Man City trước Southampton mang lại một chút hy vọng cho Liverpool và Chelsea. Đội bóng của Pep là một cỗ máy nhưng mọi thứ hoàn toàn có thể xảy ra. Tôi nghĩ vẫn còn cơ hội cho Liverpool và Chelsea trong phần còn lại của mùa giải”.

“Tôi không nghĩ rằng cuộc đua tam mã trở lại vào cuối tuần, nhưng tôi hy vọng cuộc đua sẽ hấp dẫn hơn vào cuối mùa giải. Liverpool sẽ mạnh hơn khi Sadio Mane và Mo Salah trở lại, Chelsea sẽ giành nhiều chiến thắng nếu Lukaku ghi bàn đều đặn. Không chỉ tôi mà NHM đều hy vọng cuộc đua sẽ hấp dẫn đến những vòng đấu cuối cùng”.
Klopp muốn đưa tân binh của Real về LiverpoolKlopp muốn đưa tân binh của Real về Liverpool
Theo truyền thông Tây Ban Nha, CLB Liverpool hiện tại đang dành sự quan tâm cho tân binh của CLB Real Madrid, Eduardo Camavinga. Được biết HLV Jurgen Klopp đã...
Liverpool gia nhập cuộc đua giành thần đồng bóng đá ĐứcLiverpool gia nhập cuộc đua giành thần đồng bóng đá Đức
Theo Sport Bild, Liverpool là ông lớn tiếp theo bước vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Florian Wirtz - thần đồng bóng đá Đức.
Khủng khiếp với số bàn thắng từ phạt góc của LiverpoolKhủng khiếp với số bàn thắng từ phạt góc của Liverpool
Virgil van Dijk mở tỷ số cho Liverpool trong trận đấu với Crystal Palace, đây là bàn thắng thứ 9 của The Kop ở Ngoại hạng Anh mùa này được thực hiện từ những...
Patrick Vieira không hài lòng khi VAR thiên vị LiverpoolPatrick Vieira không hài lòng khi VAR thiên vị Liverpool
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Patrick Vieira của Crystal Palace đã tỏ ra không hài lòng khi CLB Liverpool được VAR tặng phạt đền ở cuối trận.
Jurgen Klopp khen ngợi 1 cầu thủ sau trận thắng Crystal PalaceJurgen Klopp khen ngợi 1 cầu thủ sau trận thắng Crystal Palace
Sau chiến thắng 3-1 của Liverpool trước Crystal Palace, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng khen ngợi thủ môn Alisson, người có nhiều pha cứu thua ấn tượng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X