Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville dự đoán cục diện Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này

Thứ Hai 26/08/2019 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville nói về cuộc đua Top 4 Ngoại hạng Anh 2019/20, huyền thoại MU đã báo tin buồn cho những đại diện của thành London.

Gary Neville nhận định về Top 4 NHA mùa này


Ngoại hạng Anh 2019/20 đang diễn ra thực sự hấp dẫn. Những bất ngờ liên tiếp xảy ra, đặc biệt ở vòng đấu thứ 3. MU và Tottenham được đánh giá cao hơn Crystal Palace và Newcastle rất nhiều nhưng đều phải nhận thất bại. Arsenal cũng để thua 1-3 trước Liverpool.
Gary Neville nói về cuộc đua Top 4 Ngoại hạng Anh 201920 hình ảnh

Tottenham vừa để thua sốc 0-1 trước Newcastle


Cũng ở vòng đấu này, Chelsea đã có được chiến thắng 3-2 trước Norwich. Như vậy là sau 3 vòng đấu, Liverpool và Man City tiếp tục song hành trong cuộc đua tới chức vô địch. Ở cuộc đua vào Top 4, Arsenal đang có 6 điểm, MU, Chelsea và Tottenham đều sở hữu 4 điểm.

Với những gì các đội thể hiện, cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới sẽ rất hấp dẫn và khốc liệt. Gary Neville nói về cuộc đua Top 4 Ngoại hạng Anh 2019/20, huyền thoại MU đã báo tin buồn cho những đại diện của thành London.

“Man City và Liverpool sẽ là đối thủ chính của nhau trong cuộc đua vô địch, tôi nghĩ những đội bóng còn lại không có khả năng cạnh tranh chức vô địch với họ. Tottenham mặc dù vừa thất bại trước Newcastle, song tôi nghĩ họ vẫn sẽ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3”.

“Còn ở vị trí thứ 4, tôi sẽ chọn MU. Trận thua 1-2 trước Crystal Palace cho thấy HLV Solskjaer vẫn còn rất nhiều vấn đề cần giải quyết, song tôi nghĩ với sự hòa nhập rất tốt của những tân binh, MU sẽ đánh bại Arsenal và Chelsea để có được vị trí thứ 4”.

Với những gì đang diễn ra, MU và Arsenal sẽ là đối thủ chính của nhau trong cuộc đua giành vị trí thứ 4. Chelsea của Lampard đang gặp rất nhiều khó khăn, họ là đội bóng lớn có ít khả năng vào Top 4 nhất.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X