Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhiệt tình tham dự trận cầu vinh danh đối thủ, huyền thoại MU vừa chấn thương lại còn bị ăn chửi

Thứ Năm 12/09/2019 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có lẽ tất cả đều vui vẻ trong một trận đấu giao hữu vinh danh Kompany. À không, ngoại trừ Gary Neville

Cái kết đắng cho Gary Neville

Nhận lời tham dự trận đấu tôn vinh kình địch Vincent Kompany, cần phải dành lời ca ngợi cho sự chuyên nghiệp của những ngôi sao từng khoác áo Man United – và Gary Neville là một trong số đó. Huyền thoại MU những năm nay nổi tiếng với những phân tích chính xác trên đài Sky Sports, và tất nhiên các CĐV cũng hy vọng anh thể hiện được khả năng trong những trận cầu thực sự.
Nhưng không, đây quả là một đêm ác mộng với số 2 một thời của Old Trafford. Ngay phút thứ 2 của trận đấu, Neville mắc lỗi vị trí để Petrov thoát xuống dễ dàng, phá lưới Edwin Van Der Sar và giúp huyền thoại Man City vượt lên dẫn trước. Kịch hay chưa dừng lại ở đó, Neville còn bị… Jamie Carragher – người cũng góp mặt trong trận đấu này, chỉ trích thậm tệ.

Gary Neville dính chấn thương trong trận cầu tôn vinh Kompany hình ảnh

Tưởng nói hay thì đá bóng cũng phải thế nào chứ Gary?


Ai cũng biết 2 cựu danh thủ này ghét nhau ra mặt thời còn thi đấu, bởi MU và Liverpool là kình địch không đội trời chung. Định mệnh khiến họ cùng đầu quân cho đài Sky Sports, và cho dù làm việc chung, nhưng cả 2 vẫn không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào để cà khịa nhau.
Và đây là những gì Carragher chia sẻ sau trận về người đồng nghiệp yêu quý của mình: “Bạn phải chú ý đến bước chạy của mình. À, đó là lời của Neville trong chương trình Đêm bóng đá thứ Hai hàng tuần, và tôi chỉ nhắc lại mà thôi. Các bạn đã nghe điều đó bao nhiêu lần rồi ấy nhỉ? Quen lắm phải không?”

Nhiệt tình tham dự trận cầu vinh danh đối thủ, huyền thoại MU vừa chấn thương lại còn bị ăn chửi hình ảnh 2

Gary Neville dính chấn thương trong trận cầu tôn vinh Kompany


“Hót” như đài, nhưng đá thì như… diễn viên hài, tất nhiên Gary Neville cũng chẳng thể nào phản pháo lời của Carragher, bởi anh còn đang bận… điều trị chấn thương. Cụ thể ở phút 36 của trận đấu, cựu danh thủ MU đã dính chấn thương gân kheo và phải rời sân khi hiệp 1 khép lại.
Hoạ vô đơn chí, lợi bất cập hại. Quả là một đêm xui xẻo với cá nhân Gary Neville, khi nhiệt tình tham dự trận cầu tôn vinh đối thủ, nhưng vừa đau, vừa bị ăn chửi.

Không thể tham dự trận cầu vinh danh mình, Kompany ca ngợi... Van Dijk
Trong trận cầu tri ân mình, trung vệ Vincent Kompany đã tỏ ra vô cùng hạnh phúc, và khẳng định điều quan trọng nhất của anh đã đạt được.
Ferdinand gửi lời tri ân vừa đấm vừa xoa với Kompany
Trong ngày vui của Vincent Kompany, huyền thoại MU Rio Ferdinand đã nhảy vào gửi lời chúc mừng, nhưng không quên thói cà khịa.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X