Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville "dạy" HLV Arsene Wenger cách sử dụng Mesut Ozil

Thứ Tư 12/03/2014 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Gary Neville mới đây đã lên tiếng cho rằng HLV Wenger nên học tập Sir Alex trong việc sử dụng những tân binh khi chứng kiến phong độ ngày càng sụt giảm của Mesut Ozil.

Chuyển tới Arsenal với mức giá kỉ lục của câu lạc bộ là 42,5 triệu bảng, Mesut Ozil từng có quãng thời gian khởi đầu rất tốt đẹp trong màu áo mới. Tuy nhiên càng về đến cuối mùa giải, Ozil càng sa sút phong độ một cách nghiêm trọng.

mesut ozil
HLV Wenger đã quá lạm dụng Mesut Ozil

Trong trận đấu gần nhất khi đối đầu với Bayern Munich tại lượt về vòng 1/16 Champions League, cầu thủ người Đức chỉ ra sân có 45 phút đầu tiên và để lại thất vọng lớn khi không làm tròn trọng trách của một "nhạc trưởng". Không những thế, Ozil còn dính chấn thương gần kheo nên sự thất vọng đối với tiền vệ này của các cổ động viên Arsenal cũng như giới truyền thông tại Anh càng thêm lớn.

Đa phần những nhận định của giới truyền thông tại Anh cho rằng Mesut Ozil không đủ khả năng thi đấu tại Premier League. Tuy nhiên, Gary Neville lại không nghĩ vậy. Cựu cầu thủ Manchester United cho rằng chính HLV Wenger đã làm hại Ozil.

"Ozil đang trải qua thời điểm khó khăn" - Neville lên tiếng bày tỏ sự đồng cảm với tiền vệ người Đức:" Cậu ấy tỏ ra hụt hơi trong hai tháng gần đây, khi lần đầu tiên phải ra sân tại một giải đấu không có kì nghỉ Giáng Sinh. Điều đó ảnh hưởng đến phong độ của cậu ấy mà không hề liên quan đến việc người ta phải bỏ bao nhiêu tiền ra để chiêu mộ Ozil.

Tại thời điểm này, cậu ấy đang gặp khó khăn về mặt tinh thần. Nhưng rõ ràng, Arsenal có thể làm được điều tốt hơn cho cậu ấy. Với việc không có kì nghỉ Giáng Sinh - một huấn luyện viên giàu kinh nghiệm sẽ biết phải làm thế nào. Sir Alex từng cho Cris Ronaldo nghỉ một đến hai tuần đầu tiên trong tháng Một".

  •  Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X